May 6, 2020
Motortrivia Team (10072 articles)

Mitsubishi จัดตลาดเคลื่อนที่ด้วย Triton ในช่วง COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยร่วมฝ่าวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการจัดตั้งโครงการ “ไทรทัน ตลาดเคลื่อนที่” เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวให้กับชุมชนคลองสามวา ร่มเกล้า ลาดกระบัง และคลองเตย

●  ไทรทัน ตลาดเคลื่อนที่ ร่วมกับ ‘อีจัน’ สำนักข่าวออนไลน์ยอดนิยม จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการจำหน่ายอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวันในราคาต้นทุน เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ประชาชนในชุมชนดังกล่าวที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

●  มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยและทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และทำให้หลายภาคธุรกิจต้องปิดตัวลง เกิดการเปลี่ยนแปลงและการว่างงานอย่างฉับพลัน ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อยและผู้ที่มีความเปราะบางทางสังคม เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดังกล่าวฯ จะช่วยให้บุคคลเหล่านี้ให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้”

●  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างใกล้ชิดและจะให้การสนับสนุนเพิ่มเติมเพื่อร่วมหยุดยั้งการแพร่ระบาดภายใต้ปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม “สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย” ต่อไป  ●