September 14, 2023
Motortrivia Team (10069 articles)

Goodyear ฉลอง 125 ปีเปิดตัวเทคโนโลยียางรถยนต์ที่มาเลเซีย

ประชาสัมพันธ์

●   กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก จัดงานฉลองครบรอบ 125 ปีของบริษัท Goodyear:125 Years in Motion พร้อมกับการเปิดตัวยางระดับพรีเมียม 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมเน้นย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน 125 ปีในการสำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ และตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาอนาคตให้ดียิ่งขึ้นและมีความยั่งยืน

●   โดยในงานมีลูกค้าผู้สนใจเข้าร่วมมากกว่า 300 ราย และสื่อมวลชน 100 รายเข้าร่วมงาน โดยมี นายแนทธาเนียล มาดารัง ประธานบริษัทกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก นายปิเอโตร ซาเล็ตต้า รองประธานฝ่ายธุรกิจยางสำหรับผู้บริโภค บริษัทกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก และ นายเกร็ก ฮานนา รองประธานฝ่ายพัฒนาและคุณภาพผลิตภัณฑ์ กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

●   ตลอดระยะเวลา 125 ปีตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นมา กู๊ดเยียร์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบการขับขี่ที่มั่นใจให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วโลก

●   นายแนทธาเนียล มาดารัง ประธาน บริษัท กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “จิตวิญญาณทางนวัตกรรมของกู๊ดเยียร์และความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ส่งให้เราเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติการขับเคลื่อน เรามุ่งมั่นทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและนักสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อร่วมกันปฏิรูปอุตสาหกรรมการขนส่งภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในตลาดยานยนต์ศักยภาพสูงและที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

ผลิตภัณฑ์ยางใหม่ทั้งสี่รุ่นเพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้นของคุณ

●   และในครั้งนี้กู๊ดเยียร์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางใหม่ 4 รายการ ได้แก่ อีเกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค 6 สำหรับรถสปอร์ตลักชัวรี แรงเลอร์ ดูราแทรค อาร์ที สำหรับรถออฟโรดพรีเมียมขับเคลื่อนสี่ล้อ อิเล็คทริคไดรฟ และ แอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง ที่ได้รับการพัฒนาและผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของกู๊ดเยียร์ ผลิตภัณฑ์ยางใหม่เหล่านี้จึงไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การขับขี่ขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยยกระดับไลน์ผลิตภัณฑ์ของกู๊ดเยียร์ในเอเชียแปซิฟิกให้แข็งแกร่งและครอบคลุมทุกการใช้งานมากยิ่งขึ้น

●   โดยภายในงานลูกค้าและสื่อมวลชนยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่และประสิทธิภาพที่ไม่ธรรมดาของผลิตภัณฑ์ยางใหม่ทั้งสี่รุ่นนี้ภายในสนามแข่งด้วย

ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ดีกว่าของเรา

●   ภายในงานมีการจัดแสดงเรื่องราวความมุ่งมั่นของกู๊ดเยียร์ในอนาคตที่ดีกว่าผ่านจอแบบอินเทอร์แอคทีฟเสมือนจริง เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับโซลูชั่นและบริการที่เหนือกว่าของกู๊ดเยียร์เพื่อการขับเคลื่อนแห่งอนาคต กู๊ดเยียร์ยังมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ความปลอดภัย อายุการใช้งานของยาง ความสะดวกสบาย และโซลูชั่นดิจิทัล ในงาน กู๊ดเยียร์ได้จัดแสดงยางต้นแบบที่ใช้วัสดุที่ยั่งยืน 90% โดยเน้นย้ำถึงเป้าหมายในการพัฒนายางที่ทำจากวัสดุที่ยั่งยืน 100% และยางที่ไม่ต้องการการบำรุงรักษาให้สำเร็จภายในปี 2573

●   ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกได้ให้ความไว้วางใจในยางกู๊ดเยียร์ที่ติดตั้งมากับแบรนด์รถยนต์ของตน เมื่อมองไปอีก 125 ปีข้างหน้า กู๊ดเยียร์เน้นย้ำอีกครั้งถึงความทุ่มเทในการมอบความเชื่อมั่นในระยะยาวให้กับลูกค้าและชุมชนในการขับเคลื่อนไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น 

เกี่ยวกับกู๊ดเยียร์

  กู๊ดเยียร์นับเป็นหนึ่งในบริษัทยางที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีพนักงานรวม 72,000 คน โดยผลิตสินค้าต่างๆ จากโรงงาน 57 แห่ง ใน 23 ประเทศทั่วโลก เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและการบริการที่ล้ำสมัยจนสามารถสร้างมาตรฐานทางด้านเทคโนโลยีและสมรรถนะขึ้นมาใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยางยนต์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท เข้าชมได้ที่ www.goodyear.co.th        ●