March 18, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

Luka Moto Café by MF Motorrad คาเฟ่แห่งใหม่ ทองหล่อ 11


Press Release

 

●   เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด และลูก้า ประเทศไทย เปิดตัว “Luka Moto Café by MF Motorrad” คาเฟ่แห่งใหม่ใจกลางเมือง บนทองหล่อซอย 11 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์เท่ ๆ ของเหล่าไบค์เกอร์ เข้ากับการดื่มด่ำรสชาติของอาหารคุณภาพพรีเมียมและการนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นับเป็นคอมมิวนิตี้แห่งใหม่สำหรับชาวไบค์เกอร์ทุกกลุ่ม ทุกยี่ห้อ เพื่อมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ระหว่างที่เพลิดเพลินกับอาหารในสไตล์โมเดิร์น คอมฟอร์ท ฟูดส์ และเมนูบรันช์สุดพิเศษที่เสิร์ฟตลอดทั้งวัน


จากขวาไปซ้าย คุณสุทิวัส ชัยศิริวิเชียร ประธานกรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย คุณฐิติกานต์ จงวัฒนา พาร์ทเนอร์ ลูก้า ประเทศไทย มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย


●   “ความโดดเด่นของ Luka Moto ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นคาเฟ่แห่งใหม่เท่านั้น แต่เรายังรังสรรค์อาหารคุณภาพ กาแฟที่คั่วจากเมล็ดพรีเมียม ชาจาก Malou Tea Atelier รวมทั้งน้ำผลไม้คั้นสด และ Shrub Soda เพื่อสุขภาพ อาหารทุกเมนูของเราล้วนปรุงจากวัตถุดิบออร์แกนิคหรือโฮมเมด ดังเช่นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่พร้อมเสิร์ฟตลอดวันอย่าง Breakfast Burritos, Shakshuka และ Buttermilk Fried Chicken Sandwich” คุณฐิติกานต์ จงวัฒนา พาร์ทเนอร์ ลูก้า ประเทศไทย กล่าว


คุณวิริยพล เกสรมาลา (ขวา) ผู้จัดการ และคุณพิริยะ จิตต์ปราณี (ซ้าย) นักออกแบบ จาก Ricoland


●   Luka Moto Café by MF Motorrad นับเป็นสาขาที่ 2 ของลูก้า ประเทศไทย หลังจากที่ได้เปิดสาขาแรกในย่านสาธรเมื่อ 3 ปีก่อน โดย Luka Moto ยังเป็นศูนย์รวมของศิลปะในแขนงต่าง ๆ ภายใต้ความร่วมมือกับสำนักแต่งชื่อดังในไทย เช่น K-Speed, Ricoland และ Smiths Vintage Club ที่ได้สร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์คัสตอมที่ไม่เหมือนใครในโลก และยังมีงานศิลปะภาพติดผนังที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย ฌอง ปิแอร์ บราวน์ นักออกแบบผู้เชี่ยวชาญงานพิมพ์ศิลป์ชั้นสูงจาก Coup d’Esprit Bespoke Print Lab พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์แฮนด์เมดจาก Casa Pagoda ที่ประกอบกันเป็นบรรยากาศในสไตล์ลอฟต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูก้า ประเทศไทย

●   คุณสุทิวัส ชัยศิริวิเชียร ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด จำกัด กล่าวว่า “เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ที่ได้ร่วมบุกเบิกธุรกิจโมเดลใหม่ในการผสานไลฟ์สไตล์และคอมมิวนิตี้ของไบค์เกอร์ ที่ต้องการพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนพูดคุยโดยไม่จำกัดแบรนด์ อีกทั้งยังเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ที่วันนี้อาจยังไม่ได้ก้าวเข้าสู่วงการบิ๊กไบค์อย่างเต็มตัว แต่มีใจรักและสนใจที่จะลองสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับของเรา


คุณธนดิษ สาระเวก เจ้าของ K-Speed


●   เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด มีแผนเตรียมจัดกิจกรรมที่ Luka Moto Café อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อปด้านการดูแลมอเตอร์ไซค์ การจัดการทดสอบรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่าง ๆ และการนำรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมใหม่ หรือรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเพียงคันเดียวในโลกมาจัดแสดงอีกด้วย”

●   มร. มาร์คุส เกลเซอร์ (Markus Glaser) ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “Luka Moto มาจากแนวคิดที่ว่าคอมมิวนิตี้ของเหล่าสาวกบิ๊กไบค์ ไม่จำเป็นต้องจำกัดแบรนด์หรือสถานที่ ว่าต้องเกิดขึ้นภายในโชว์รูมเท่านั้น เพราะไบค์เกอร์ทุกคนต่างมีประสบการณ์ที่สามารถแลกเปลี่ยน ซึ่งกันและกันได้โดยไม่จำกัดค่าย เราเชื่อว่าไลฟ์สไตล์ของเหล่าไบค์เกอร์กับอาหารและกาแฟคุณภาพเยี่ยม สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังช่วยสร้างพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนสังสรรค์ของกลุ่มไบค์เกอร์ และเปิดโอกาสให้เราได้เข้าใกล้ชิดลูกค้ามากยิ่งขึ้น”


คุณสรวิศิษฎ์ บรรจงลักษมี เจ้าของ Smiths Vintage Club


●   Luka Moto Café เป็นสถานที่รวมตัวของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว พร้อมต้อนรับกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไบค์เกอร์ คนรักกาแฟ คาเฟ่ฮอปเปอร์ รวมถึงคนรักสัตว์เลี้ยงที่สามารถพาเพื่อนสี่ขามานั่งผ่อนคลายที่คาเฟ่แห่งนี้ของเรา และยังมีพื้นที่จอดรถไว้รองรับบิ๊กไบค์โดยเฉพาะ โดยไม่จำกัดรุ่นหรือยี่ห้อ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เหล่าไบค์เกอร์

●   “นอกจากนี้ เรายังเตรียมความพิเศษด้วยการขยายบริการในช่วงค่ำ เป็นอีกหนึ่งที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ในย่านทองหล่อ ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้” คุณฐิติกานต์ กล่าว

●   Luka Moto Café ตั้งอยู่ที่ โครงการ The Taste ทองหล่อซอย 11 สุขุมวิท 55 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “Luka Moto” อินสตาแกรม @luka.moto และเว็บไซต์ www.lukabangkok.com หรือโทร 02-050-0469   ●