March 24, 2018
Motortrivia Team (10191 articles)

Guardian System ระบบป้องกันหลับในรุกตลาดรถส่วนบุคคล พร้อมเปิดตัวใน BIMS 2018


Press Release

 

●   บริษัท เคจีพี จำกัด ผู้แทนจำหน่ายระบบป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ของ Guardian System ในประเทศไทย และเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายตลาดจากการติดตั้งระบบ Guardian System ในรถบรรทุกขนส่งขนาดใหญ่เพื่อการขนส่ง ไปสู่ตลาดขนาดเล็กและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โดยจะแนะนำระบบ Guardian System สำหรับรถขนาดเล็กและรถยนต์นั่งส่วนบุคคลครั้งแรกในงาน Bangkok International Motor Show 2018.

●   ภายในงานจะมีการให้ความรู้ รวมทั้งสาธิตการทดลองใช้อุปกรณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ โดยแนวคิดในการออกแบบแพ็กเกจคือ ติดตั้งระบบสะดวก ราคาจับต้องได้ง่ายขึ้น มีฟังก์ชันที่จำเป็นสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลโดยเฉพาะ เช่น การเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์หลับใน การละสายตาจากถนนในกรณีที่เล่นสมาร์ทโฟน หรือรับประทานอาหารระหว่างขับรถ เป็นต้น

●   นอกจากนี้จะมีรายการส่งเสริมการขาย อาทิ ผ่อน 0% เป็นระยะเวลา 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต SCB, Kbank หรือ กรุงศรี โดยจ่ายเงินดาวน์เพียง 10,000 บาท  และหากซื้อสินค้าในงานแนะนำครั้งนี้ ยังจะได้รับสิทธิ์ติดตั้งระบบฟรีที่ศูนย์บริการปากเกร็ดด้วย

●   สนใจชุดระบบความปลอดภัยของ Guardian System เชิญได้ที่งาน Bangkok Motor Show 2018 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 ณ บูท 29 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี หรือติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 02-501-7330-8   ●