March 22, 2018
Motortrivia Team (10018 articles)

Ford เปิดตัว Ford Ensure มั่นใจด้วยประกันภัยชั้นหนึ่งที่เหนือกว่า


Press Release

 

●   ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและบริการหลังการขาย โดยร่วมกับธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ มอบบริการ Ford Ensure ประกันภัยชั้นหนึ่งที่เหนือระดับที่มาพร้อมกับรถยนต์ใหม่ของฟอร์ดทุกคัน เพื่อมอบความคุ้มครองและสร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ของลูกค้าฟอร์ด

●   Ford Ensure เป็นอีกหนึ่งบริการใหม่จากฟอร์ดที่ร่วมกับธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ เพื่อมอบความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้า โดยลูกค้า Ford Ensure สามารถนำรถเข้ารับบริการซ่อมสีและตัวถังได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากฟอร์ดทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพการซ่อมสีและตัวถังที่ได้มาตรฐาน มั่นใจด้วยอะไหล่แท้ฟอร์ด 100% พร้อมการรับประกันคุณภาพอะไหล่ 1 ปี / 20,000 กม. ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิการในการทำประกันภัยโครงการ Ford Ensure นานสูงสุดถึง 7 ปี และที่พิเศษสุด Ford Ensure ยังเหนือกว่าด้วยการมอบความคุ้มครองจากการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในรถ เช่น กระเป๋าสะพาย โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ สูงสุดถึง 20,000 บาท ฟรีอีกด้วย

●   “ฟอร์ดมีความยินดีที่ได้ร่วมกับพันธมิตรธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ ในการมอบอีกหนึ่งบริการพิเศษให้กับลูกค้าฟอร์ด ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ทั้งนี้ เป้าหมายหลักของบริการประกันภัย Ford Ensure คือ การยกระดับการบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจและมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

●   ลูกค้าสามารถเลือกประกันภัย Ford Ensure จากบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งจะมีบริการให้คำแนะนำ ปรึกษาและประสานงานด้านสินไหมทดแทน โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ Ford Ensure ได้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท แอลเอ็มจีประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)

●   ฟอร์ดตระหนักดีว่า สิ่งสำคัญที่ลูกค้าต้องการ คือ ความมั่นใจในการเดินทางในทุกเส้นทาง และการบริการอย่างอบอุ่นและคุ้มค่า ซึ่งนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัยแล้ว ลูกค้าฟอร์ดยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีก อาทิ โปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง Roadside Assistance พร้อมให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 3 ปี เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในช่วงเวลาคับขัน หรือเกิดกรณีฉุกเฉินต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีบริการพิเศษ หากรถของลูกค้าน้ำมันหมด กุญแจรถหาย หรือรถล็อค เป็นต้น โดยบริการดังกล่าวจะครอบคลุมการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ นอกจากนี้ ลูกค้าฟอร์ด ยังจะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ครั้ง ทุกๆ 15,000 กิโลเมตร หรือระยะรวมที่ 75,000 กิโลเมตรเมื่อนำรถเข้ามารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ

●   “ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งในแง่ของการให้ลูกค้า คุณภาพของงานบริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าและผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ฟอร์ดให้มากยิ่งขึ้นต่อไป” นายวิชิต กล่าวสรุป

●   ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th หรือสอบถามได้ที่ โทร 02-633-6080 และ Line: @Ford_Ensure ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง   ●

หมายเหตุ : คลิ๊กที่ภาพด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดจากภาพขนาดใหญ่.