March 22, 2018
Motortrivia Team (10170 articles)

Chevrolet Colorado High Country STORM เสริมชุดแต่ง Thunder

ภาพ : motortrivia team

 

●   เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว Chevrolet Colorado High Country STORM โดยปรับรุ่นปีเป็น MY2019 เพิ่มชุดแต่งใหม่ในชื่อ “Thunder” และมีสีใหม่มาโชว์ในรอบพรีวิวนี้เป็นสีส้ม Orange Crush ซึ่งภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ในวันที่ 27 มีนาคม 2561 นี้ เชฟโรเลตจะทำการเปิดตัวสีใหม่อีก 1 สีภายในงานด้วย

●   เบื้องต้น Colorado สี Orange Crush ที่เพิ่มชุดแต่ง Thunder ประกอบด้วย ซุ้มล้อสีดำด้าน, ตราสัญลักษณ์โบว์ไทสีดำด้านหน้า – หลัง, เบดไลเนอร์, บันไดข้างสีดำแบบสปอร์ต, กระจังหน้าสีดำ, สติ๊กเกอร์สีดำด้านพร้อมสัญลักษณ์ Colorado สำหรับตกแต่งฝากระบะท้าย, ฝาปิดถังน้้ำมันพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และ ฮูด สกู๊ป

●   รายละเอียดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Thunder ทั้งหมด สามารถดูได้ที่เว็บไซท์ Chevrolet Thailand’s Media Online และเว็บไซต์ เชฟโรเลต ประเทศไทย ซึ่งนอกจากนี้ยังมีชุดตกแต่งภายในห้องโดยสารที่สามารถเลือกเพิ่มเติมได้ ประกอบด้วย ชุดแต่งแผงคอนโซลหน้ากลางสีส้ม, ชุดแต่งคันเกียร์สีบรอนซ์เงิน, ชุดแต่งช่องแอร์สีบรอนซ์เงิน และชุดแต่งข้างประตูสีส้ม

●   อย่างไรก็ตาม ชุดแต่ง Thunder นั้นเป็นชุดที่เชฟโรเลตแยกจำหน่ายต่างหาก ไม่รวมอยู่ในชุดแต่งของ Colorado High Country STORM ซึ่งประกอบด้วยสปอร์ตบาร์, ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว, สติกเกอร์บนฝากระโปรงหน้าพร้อมโลโก้ High Country, กระจกมองข้าง มือจับที่เปิดประตู มือจับทีเปิดฝาท้าย ขอบหน้าต่าง กันชนท้าย สีดำ, เซ็นเซอร์ถอยหลัง และสติกเกอร์สตอร์มตกแต่งข้างตัวรถ

●   ทั้งนี้ รุ่นสีส้ม Orange Crush ที่เปิดตัววันนี้ ยังมีฮูด สกู๊ปแบบพิเศษที่สามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้ โดยชุดแต่งบนรุ่นสีส้ม Orange Crush จะมีจำหน่าย “แบบแยกชิ้น” ขณะที่ชุดแต่ง Thunder จะเป็นการ “รวมชุดแต่งเข้าไว้ด้วยกันในราคาพิเศษ”


นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย


●   นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การตกแต่งรถคือหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถจะเติบโตต่อไปอีกหลายปี ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าโคโลราโดของเรามากกว่า 50% ยังเลือกที่จะตกแต่งรถเพิ่มเติม ดังนั้นชุดแต่งอย่าง Thunder จึงเป็นอีกแนวทางที่ลูกค้าสามารถเลือกแสดงออกตัวตนไว้บนรถกระบะโคโลราโดของเรา นอกเหนือจากสีตัวถังภายนอกที่ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยลำดับต้นๆ ที่ลูกค้าพิจารณาเมื่อเลือกซื้อรถ”

●   “ความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้า เป็นสิ่งแรกที่เชฟโรเลตให้ความสำคัญ เราจึงเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ทันสมัยให้ครอบคลุมรถยนต์ของเราหลายรุ่นมากยิ่งขึ้น เรามุ่งนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานรถยนต์เชฟโรเลตให้กับลูกค้าของเรา”

●   สำหรับระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟใน Colorado รุ่น 2 ประตู X-Cab LT Z71 และรุ่น 4 ประตู C-Cab LT Z71 ทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ประกอบด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง (TSC), ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC), ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP), ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) และ ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA) และ Colorado High Country STORM รวมทั้ง Colorado High Country รุ่นย่อยอื่นๆ ยังมี ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร, ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า, ระบบช่วยจอดด้านหน้าและด้านหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง

●   ชุดระบบอำนวยความสะดวกสบายอื่นๆ ประกอบด้วย กล้องมองหลัง, เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน, ระบบไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ, ฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ทสำหรับช่วยให้ผู้ขับสามารถเปิดแอร์ได้ก่อนขึ้นรถ, ระบบอินโฟเทนเมนท์ Chevrolet MyLink เจนเนอเรชั่นล่าสุด, ระบบควบคุมสั่งการด้วยเสียง Siri Eyes Free, ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนฝั่ง iOS ด้วย Apple CarPlay และกระจกหน้าต่างคู่หน้าที่เลื่อนลงเล็กน้อยอัตโนมัติเพื่อช่วยในการปิดประตู

●   เชฟโรเลตยังไม่เปิดเผยรายละเอียดราคาจำหน่ายใดๆ ในวันนี้ ใครสนใจต้องรอรายละเอียดในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครับ และ Colorado รุ่นปี 2019 ทุกรุ่นจะเริ่มจำหน่ายที่โชว์รูมเชฟโรเลตตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป   ●


2019 Chevrolet Colorado High Country STORM Thunder Orange Crush