March 20, 2018
Motortrivia Team (10023 articles)

3M เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Car Care Value Pack


Press Release

 

●   3เอ็ม ประเทศไทย ผู้นำด้านการคิดค้นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก เปิดตัว “ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Car Care Value Pack” ตอบโจทย์คนรักรถแต่ไม่มีเวลา ด้วยผลิตภัณฑ์ 3เอ็ม ที่พร้อมดูแลรถของคุณในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ล้างรถยนต์ เคลือบเงารถยนต์ เคลือบเงาเบาะหนัง ไวนิล และเคลือบเงายางดำ เพื่อให้รถดูใหม่อยู่เสมอ โดยมาเป็นเซ็ต 4 ชิ้น ในราคา 699 บาท สุดคุ้มกับ แชมพูล้างรถ ขนาด 400 มล. ขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิวเคลือบรถยนต์ใช้ได้กับสีรถทุกชนิด, สเปรย์เคลือบเงารถ สูตรเสริมเงา ขนาด 400 มล. ใช้เคลือบเงาสีรถได้ทุกชนิด ป้องกันรอยนิ้วมือ และฝุ่น ช่วยเพิ่มความเงาได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงฉีดพ่นผลิตภัณฑ์และเช็ดออก

●   นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเคลือบเงาเบาะหนังและไวนิล ขนาด 400 มล. ใช้ฟื้นฟูบำรุงรักษาคอนโซล เบาะหนังและวัสดุที่ทำจากไวนิล ให้เงางามป้องกันการแห้งกรอบ ด้วยสารอิมัลชันซิลิโคนและแวกซ์ มีค่า pH ที่เป็นกลาง ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและพื้นผิววัสดุ ไม่ทิ้งคราบมันและเหนียวเหนอะ ใช้งานง่าย เพียงสเปรย์แล้วเช็ด และปิดท้ายกับการดูแลรถแบบครบขั้นตอนกับผลิตภัณฑ์เคลือบเงายางรถยนต์ ขนาด 400 มล. ติดทนนาน รักษาเนื้อยางให้เงางามไม่แห้งกรอบ ยืดอายุการใช้งาน ให้ความเงางามและแห้งตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลดการเกาะของฝุ่นละออง ให้ความเงาสีเหมือนยางใหม่

●   เพราะของมันต้องมี สำหรับคนรักรถ อย่าพลาดกับ 3เอ็ม Car Care Value Pack เซ็ตพิเศษที่ลาซาด้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (สินค้ามีจำนวนจำกัด) สามารถติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th/3m-official-store   ●


 

Tags 3M