February 23, 2018
Motortrivia Team (10156 articles)

5 มุม “แบล็ค” ของ Triumph Bonneville Bobber Black


Press Release

 

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เจาะลึก 5 ไฮไลท์เด่นของรถสไตล์คัสตอมพันธุ์แท้ Triumph Bonneville Bobber Black ที่เข้มขึ้น ดุขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการตกแต่งรายละเอียดสีดำสนิททั่วทั้งคัน โดยยังคงสมรรถนะในการขับที่สมบูรณ์แบบและเร้าใจ

●   ล้อ :  Bonneville Bobber Black มาพร้อมภาพลักษณ์ที่กำยำกว่าเดิมด้วยล้อหน้าแบบซี่ลวดหนาขนาด 16 นิ้ว สามารถหยุดม้าทั้งหมดได้ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยชุดดิสก์เบรคหน้าแบบคู่ คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบแบบคู่จาก Brembo และยังนุ่มนวลด้วยช็อคฯ หน้าจาก Showa

●   เครื่องยนต์ และท่อไอเสีย : อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ Bonneville Bobber Black ก็คือ เครื่องยนต์แรงบิดสูงแบบสูบคู่ขนาน ความจุกระบอกสูบ 1,200 ซีซี แรงบิดสูงสุด 10.8 กก.-ม. ที่ 4,000 รอบ/นาที กำลังสูงสุดมีให้ใช้ 77 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที ติดตั้งท่อไอเสียแบบตรงคู่สีดำ และท่อเก็บเสียงคู่ทรง Peashooter แบบตัดปลายเฉียง รวมถึงกล่อง Cat box แบบซ่อน ตลอดจนแอร์บ็อกซ์ห้องคู่พร้อมการออกแบบตัวกรองคู่ ช่วยส่งมอบโทนเสียงที่หนักแน่น ดุดัน ให้อารมณ์ในแบบ Hot Rod

●   ชุดไฟ LED : Bonneville Bobber Black ได้รับการแปลงโฉมด้วยไฟหน้า LED รุ่นใหม่ ขนาด 5 นิ้ว พร้อมไฟ LED เดย์ไทม์รันนิ่งไลท์สำหรับวิ่งกลางวัน  ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์แบรนด์ไทรอัมพ์เป็นหนึ่งเดียวกับชุดไฟหน้า ตัดกับสีดำของตัวรถอย่างสวยงาม

●   มาตรวัดพื้นดำ : Bonneville Bobber Black มากับมาตรวัดเดี่ยวทรงกลมสุดคลาสสิค เล่นพื้นสีดำ เรียบง่าย และมีสไตล์ ผู้ขับสามารถปรับองศาได้ตาสรีระตามหลักการยศาสตร์ และยังมีจอบอกข้อมูลอเนกประสงค์ทางด้านล่างที่ควบคุมได้ง่ายดายด้วยปลายนิ้ว

●   เบาะสไตล์บอบเบอร์ : อีกหนึ่งจุดเด่นของ Bonneville Bobber Black คือ ท่วงท่าในการขับขี่ที่สง่างาม เบาะนั่งเดี่ยวแบบ Floating single seat และท้าย Hard Tail ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยให้ผู้ขับแตกต่างอย่างมีสไตล์ในทุกการเดินทาง

●   ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Triumph Bonneville Bobber Black ที่เข้มขึ้น ดุขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขี่ รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ [email protected]  และยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่ facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   ●


2018 Triumph Bonneville Bobber Black