February 14, 2018
Motortrivia Team (10019 articles)

RTB เปิดตัวฟิล์มกระจกกันรอยเดนมาร์ค Panzer Glass รุ่น CR7 Cristiano Ronaldo


Press Release

 

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด และ .Life เปิดตัวฟิล์มกระจกกันรอยเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเดนมาร์ค แบรนด์  Panzer Glass รุ่น CR7 Cristiano Ronaldo ที่ผลิตภายใต้คอนเซปท์ “The world’s greatest offence deserves the world’s best defence นักบอลสุดยอดเกมรุกของโลก ต้องมาพร้อมกับเกมรับที่แข็งแกร่งที่สุด”

●   Panzer Glass CR7 Cristiano Ronaldo เด่นด้วยสัญลักษณ์ CR7 ของ Cristiano Ronaldo ที่ประทับตราลงบน Panzer Glass โดยโลโก้จะปรากฏขึ้นเมื่อปิดเครื่องหรือพักหน้าจอ ไม่รบกวนการใช้งานสมาร์ทโฟน มีคุณสมบัติป้องกันการกดทับหรือกระแทกหน้าจอที่จะเป็นสาเหตุทำให้สมาร์ทโฟนเสียหาย ทัชลื่น ลดรอยนิ้วมือ ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี

●   เบื้องต้น ฟิล์มกระจก Panzer Glass จะเปิดตัวด้วยรุ่นสำหรับ iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone8, iPhone 8 Plus ต่อด้วยรุ่นสำหรับ iPhoneX ในเดือนมีนาคม 2561 โดยมี 3 สี 3 แบบ ได้แก่ สีขาว, ดำ และแบบใส ราคาจำหน่ายสำหรับ iPhone 6 และ 7 เริ่มต้นที่ 1,490 – 1,790 บาท ส่วนของ iPhone X ยังไม่ระบุ

●   และในช่วงเดือนมีนาคม 2561 จะมีเคสรุ่น Limited Edition ที่มีสัญลักษณ์ประจำตัวของ Cristiano Ronaldo CR7 พร้อมลายเซ็นให้แฟนบอลสะสม โดยเคสรุ่นนี้สามารถใช้ได้กับ iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone8, iPhone 8 Plus และ iPhoneX มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่สีขาว และสีดำทอง

●   สนใจเชิญได้ที่ร้าน .Life, iStudio by Copperwired และ www.gadgetThai.net   ●