February 4, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

BMW Motorrad ร่วมกับ Sky Autohaus เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในขอนแก่น


Press Release

 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จับมือ สกาย ออโต้เฮาส์ ร่วมเสริมศักยภาพด้านการบริการอันเหนือชั้น ตอบรับกระแสความต้องการบิ๊กไบค์ที่เติบโตขึ้นมากกว่า 5 เท่า ในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมาในจังหวัดขอนแก่น ด้วยการเปิดตัวโชว์รูม “บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์” แห่งแรกในขอนแก่น พร้อมนำเสนอบริการมาตรฐานระดับโลกที่เข้าใจทุกความต้องการของแฟนๆ บิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่าย สินค้าไลฟ์สไตล์ และการให้บริการหลังการขาย

มร. มาร์คุส เกลเซอร์ (Markus Glaser) ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สกาย ออโต้เฮาส์ ในการเสริมความแข็งแกร่งและขยายการเข้าถึงของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สู่ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการระดับพรีเมียมและความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ตามวิสัยทัศน์การบริหารของสกาย ออโต้เฮาส์ ที่ให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่หนึ่ง จึงมั่นใจได้ว่าโชว์รูมแห่งใหม่จะสามารถยกระดับการบริการสำหรับลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างครอบคลุมและน่าประทับใจ”

● “ศักยภาพและโอกาสในการเติบโตอันแข็งแกร่งของตลาดบิ๊กไบค์ในภาคอีสานและความเชื่อมั่นในแบรนด์ นำมาสู่การลงทุนเปิดโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เป็นครั้งแรกของสกาย ออโต้เฮาส์ ในจังหวัดขอนแก่น ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และความสัมพันธ์อันดีระหว่างสกาย ออโต้เฮาส์ และกลุ่มลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่สะสมมากว่า 18 ปี รวมถึงทีมผู้เชี่ยวชาญและพนักงานคุณภาพของเราที่พร้อมดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอน เราจึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น จะประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างมั่นคง” นายแพทย์สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ กล่าว

● “กลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของสกาย ออโต้เฮาส์ มุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนรักบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภาคอีสาน ถึงความโดดเด่นของเทคโนโลยีและสมรรถนะที่ดุดัน พร้อมสานต่อความเชื่อมั่นด้านการบริการในกลุ่มลูกค้าปัจจุบันของสกาย ออโต้เฮาส์ ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้ สกาย ออโต้เฮาส์ ยังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่จากการดำเนินธุรกิจการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จึงก่อให้เกิดการเสริมกันของธุรกิจ (business synergy) ที่จะช่วยเกื้อหนุนและต่อยอดการขายไปสู่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งยังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งซึ่งพร้อมสนับสนุนธุรกิจของ สกาย ออโต้เฮาส์ ทั้งโดยตรงและโดยอ้อมอีกด้วย” นายแพทย์สามารถ เสริม

● บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น จะให้บริการครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง จึงเป็นศูนย์บริการสำคัญในภาคอีสาน ที่สร้างการเข้าถึงแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในหมู่ผู้ใช้งานบิ๊กไบค์และกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่บิ๊กไบค์

● ตัวโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท มีพนักงานและเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการกว่า 12 คน ที่สามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายได้ตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน อาคารและบริเวณจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการได้ตรงตามสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในขณะที่ส่วนพื้นที่แสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้าถูกจัดวางอย่างลงตัวเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้า

● นอกจากนี้ยังมีพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและบริการหลังการขาย ซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตามมาตรฐานในระดับเดียวกันกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลก พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทุกท่าน

● โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น ตั้งอยู่ที่ หมู่ 108/1 หมู่ 7 ถ.มะลิวัลย์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000 โทรศัพท์ 043-333-799 และ 086-886-2222

● สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bmw-motorrad.co.th