February 3, 2018
Motortrivia Team (10189 articles)

Bangkok Motorbike Festival 2018 ฉลอง 1 ทศวรรษ


Press Release

 

●   แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์เฟสติวัล 2018 (BMF 2018) เปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยในปีนี้เป็นงานฉลองครบ 1 ทศวรรษ มี 16 แบรนด์มอเตอร์ไซค์ ร้านค้า สำนักแต่ง และอุปกรณ์แต่งรถแต่งกายรวมกว่า 90 บูธ ประกาศจัด “แคมเปญที่ดีที่สุดแห่งปี” คาดยอดจองรถในงาน 650 คัน เงินสะพัดกว่า 750 ล้านบาท ตัวงานมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์

●   นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด ผู้จัดงาน Bangkok Motorbike Festival 2018 เผยว่า ตัวงานได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) สสปน. Thailand Convention & Exhibition Bureau (ทีเส็บ: TCEB)

●   ไฮไลท์กิจกรรมในงาน แบ่งเป็นโซนแสดงรถคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์ Bangkok Custom Bike Competition เวทีที่เปิดโอกาสผู้มีจินตนาการในการแต่งรถและสำนักแต่งรถได้โชว์ไอเดียเฉพาะตัว, ทอล์กโชว์จากบุคคลที่น่าสนใจในวงการรถมอเตอร์ไซค์, Test Ride ทดสอบรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่น, Invited Custom Bike Builder พบปะนักตกแต่งรถระดับโลกที่ได้เชิญมาจากประเทศต่างๆ, Vintage Bike นิทรรศการแสดงรถจักรยานยนต์โบราณ

●   ด้านความสะดวกสำหรับผู้ร่วมงาน มีที่จอดรถมอเตอร์ไซค์กว่า 500 คันบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าบริการรับฝากหมวกกันน็อก Helmet Valet เพื่อให้นักขี่ได้รับความสะดวกในการเข้าชมงานมากที่สุด รวมถึงกิจกรรม Opening Party

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ bangkokmotorbikefestival.com หรือ facebook.com/BangkokMotorbikeFestival   ●


Bangkok Motorbike Festival 2018