February 14, 2018
Motortrivia Team (10019 articles)

Amway เปิดตัวเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ Atmosphere Drive


Press Release

 

●   แอมเวย์ เปิดตัว แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ที่ได้มาตรฐานการรับรอง Allergy UK Seal of Approval* จากประเทศอังกฤษ มีคุณสมบัติขจัดสิ่งปนเปื้อนขนาดเล็กถึง 0.015 ไมครอน** กำจัดฝุ่นละอองขนาด PM2.5 (ฝุ่นละเอียด) ได้สูงถึง 99%** ตลอดจนขจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้มากกว่า 300 ชนิด*** เช่น แบคทีเรีย ไวรัส สปอร์เชื้อรา ละอองเกสร และรังแคจากสัตว์เลี้ยง ทั้งยังกำจัดควันบุหรี่ กลิ่นไม่พึงประสงค์ และไอเสียรถยนต์ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยแผ่นกรองที่รวม 3 ประสิทธิภาพในแผ่นเดียว ได้แก่ กรองหยาบ กรองฝุ่น และกรองกลิ่น

●   แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ มากับเทคโนโลยีควบคุมและปกป้องคุณภาพอากาศด้วยระบบเซ็นเซอร์ฝุ่นละออง (Particle Sensor) ที่ปรับความแรงลมตามปริมาณสิ่งปนเปื้อนในอากาศโดยอัตโนมัติด้วยปุ่มออโต้ หรือสามารถเลือกความแรงลมด้วยตัวเองได้ 2 ระดับคือระดับสูงและต่ำได้เช่นกัน อีกทั้งมีเทคโนโลยี Smart Chip บันทึกเวลาใช้งานได้อย่างแม่นยำ เพื่อเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองใหม่ ซึ่งผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแผ่นกรองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ทำงานด้วยความเงียบเพียง 40 เดซิเบล (ที่ระดับแรงลมต่ำ) จึงไม่รบกวนสมาธิในการขับรถ

●   แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ พร้อมจำหน่ายในราคาสมาชิก 13,175 บาท และราคาขายปลีก 16,470 บาท สนใจสั่งซื้อได้ที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amwayshopping.com   ●


* Allergy UK เป็นองค์กรอิสระ ไม่แสวงหาผลกำไร ที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือผู้คนที่ประสบปัญหาภูมิแพ้ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ได้รับมาตรฐานรับรอง Allergy UK Seal of Approval ผ่านการตรวจสอบจากห้องทดลองอิสระโดยปราศจากการแทรกแซง ทั้งนี้ ในอนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากมีบริษัทอื่นได้รับการรับรองนี้เช่นกัน


** ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระตามมาตรฐาน GB/T 18801-2015 ในห้องขนาด 3 ลูกบาศก์เมตร และใช้ความแรงลมระดับสูง


*** ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระโดยพิจารณาจากแบบจำลองคอมพิวเตอร์ร่วมกับข้อมูลการทดสอบสิ่งปนเปื้อนในห้องทดลอง ซึ่งผลการทำงานจริงอาจมีความคลาดเคลื่อนได้