January 25, 2018
Motortrivia Team (10167 articles)

Robb Report ยกให้ Bentley Bentayga เป็นรถ SUV แห่งปี 2017


Press Release

 

●   Bentley Bentayga ได้รับการยกย่องให้เป็นที่สุดแห่งยนตรกรรม SUV แห่งปี 2017 โดยนิตยสาร Robb Report ซึ่งนับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศครั้งแรกของปี 2018 นี้ โดย Bentayga ได้รับเสียงโหวตจากกองบรรณาธิการของนิตยสาร Robb Report และตัวแทนจากนิตยสาร RR1 คลับ

●   จากการเปรียบเทียบสมรรถนะของรถ SUV ที่ดีที่สุุดจาก 6 แบรนด์ชั้นนำในตลาดรถยนต์ SUV การทดสอบครั้งนี้ใช้เส้นทางการขับขี่ที่หฤโหดของหุบเขา Red Rock Canyon ในลาสเวกัส Robert Ross บรรณาธิการของนิตยสาร Robb Report ให้ความเห็นว่า “Bentley Bentayga มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ปราดเปรียว มั่งคง หากเปรียบเทียบกับการขับเครื่องบิน Private Jet แล้ว Bentayga คือราชาแห่งลู่บินเลยทีเดียว”

●   Bentayga ได้รับการออกแบบภาพลักษณ์ที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและสมรรถนะในแบบสปอร์ต เสริมด้วยประสิทธิภาพการใช้งานแบบ off-road ในทุกสภาพถนน รวมทั้งยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร Bentayga จึงนับว่าเป็นทายาทลำดับที่ 4 จากสายการผลิตของเบนท์ลีย์ที่เร็วที่สุด ทรงพลังที่สุด หรูหรา และพิเศษที่สุดในโลกของรถประเภท SUV

●   Robb Report เป็นนิตยสารที่ได้รับการยกย่องและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในกลุ่มนิตยสารประเภทไลฟ์สไตล์หรู ปัจจุบันวางแผงถึง 17 ประเทศ ครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับความหรูหราจากทั่วทุกมุมโลก รวบรวมเรื่องราวที่สุดของความหรูหราและความน่าหลงใหลไว้อย่างน่าสนใจ

●   สำหรับประเทศไทย ผู้ที่สนใจ Bentley Bentayga สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02-261-1050-1 และที่โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02-610-9880 หรือเว็บไซท์ thailand.bentleymotors.com และ facebook.com/bentleythailand   ●


2017 Bentley Bentayga