January 25, 2018
Motortrivia Team (10069 articles)

H SEM Motor ประกาศกลยุทธ์ “5 เพิ่ม” รับปี 2561


Press Release

 

●   นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถ 3 ล้อไฟฟ้า ภายใต้แบนรด์ SEV และ STC เผยแผนงานการตลาดในปี 2561 โดยประกาศกลยุทธิ์ “5 เพิ่ม” เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่มีแนวโน้มว่าจะเติบโตขึ้นในปีนี้

●   “เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน เกิดความเชื่อมั่นในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ ในปีนี้ บริษัทฯ ได้ประกาศกลยุทธ์ 5 เพิ่ม เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจ เริ่มด้วยการ 1. เพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย 2. เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า 3. เพิ่มความรู้และเทคโนโลยีให้ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ 4. เพิ่มความหลากหลายของตัวสินค้า และ 5. เพิ่มจำนวนบุคลากรในด้านต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ”  นายวันชัย กล่าว

●   ปัจจุบัน เอช เซม มอเตอร์ แบ่งรูปแบบการบริหารตัวแทนจำหน่ายออกเป็น 2 รูปแบบ คือ แบบ 1. COCO (Company Owner Company Operated) และ 2. DODO (Dealer Owner Dealer Operated) โดยมีเครือข่ายแบบ COCO 3 สาขา ได้แก่ บางนา, พระนครศรีอยุธยา และภูเก็ต ในขณะที่มีเครือข่ายการบริหารแบบ DODO อยู่ 40 รายทั่วประเทศ ครอบคลุม 35 จังหวัด โดยในปี 2561 เอช เซม มอเตอร์ ตั้งเป้าว่าจะเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอีก 25 เปอร์เซ็นต์

●   นายวันชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้านความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 40 ปี รวมถึงแนวคิดเรื่องการบริการหลังการขายแบบไปถึงที่ หรือ onsite services ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมาส่ง/รับรถ ทีมช่างของเราออกไปให้บริการถึงสถานที่ที่ลูกค้านัดหมาย ยิ่งไปกว่านั้นเรายังคำนึงถึงทรัพยากรที่ใช้ในงานบริการหลังการขาย เช่น จำนวนรถบริการ ช่างบริการ รวมถึงเครื่องมือประจำรถ ฯลฯ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในทุกๆ ราย และในปีที่ผ่านมา (2560) ผลการประเมินความพึงพอใจสินค้าและผลิตภัณฑ์ ได้ประเมินคุณภาพสินค้าและบริการเฉลี่ยอยู่ที่ 96% ในทุกๆ ด้าน”

●   “ในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ เรามีทีมงานและวิศวกรพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังส่งทีมงานออกสอบถามลูกค้าถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการเพิ่มเติม เพื่อนำมาศึกษา คิดค้น และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์หลัก รวมถึงอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มอรรถรสในการใช้งานสอดคล้องกับทุกธุรกิจ และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ภายใต้งบประมาณที่สมเหตุสมผล”

●   “นอกจากนั้น เรายังมีโปรแกรมเสริมต่างๆ มารองรับเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความเหมาะสมกับลักษณะของธุรกิจ อาทิ โปรแกรมการเช่า มีทั้งแบบเช่า-ซื้อ (Leasing) และ เช่า (Rent)  โดยการเช่า-ซื้อ (Leasing) หรือ การเช่าดำเนินงาน สามารถเช่าได้สูงสุด 2-3 ปี เหมาะสำหรับลูกค้านิติบุคคล กลุ่มบริษัท โรงงาน หรือโรงแรม หากหมดสัญญาสามารถรับรถคันใหม่ได้ทันที รวมถึงฟรีค่าบริการและอะไหล่ตลอดสัญญาเช่า ช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ สำหรับแบบเช่า (Rent) นั้น สามารถเช่าแบบรายวัน รายเดือน หรือรายปี สามารถเลือกเช่าแบบมีคนขับให้หรือจะขับเองก็ได้ กลุ่มลูกค้าจะเป็น งานคอนเสิร์ต งานทำบุญ หรืองาน Event ต่างๆ เป็นต้น และกุญแจสุดท้ายคือ การเพิ่มบุคลากรและพัฒนาการให้บริการลูกค้า โดยปลูกฝังให้ทุกคนมีคุณธรรมและจริยธรรม รวมถึงจรรยาบรรณในการให้บริการลูกค้าควบคู่กันไป”

●   สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 วันจันทร์ – วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 – 17.30 น.   ●

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

●   บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ ราคาจับต้องได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และ www.siamstc.com   ●