December 6, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Rent Connected แอพพลิเคชันจองรถ ครอบคลุมบริการทั่วประเทศ


Press Release

 

● บริษัท เร้นท์ คอนเนคเต็ด จำกัด ผู้ก่อตั้งและพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับจองรถเช่าทั่วประเทศไทย เปิดตัวแอปพลิเคชัน เร้นท์ คอนเนคเต็ด (Rent Connected) แอปพลิเคชันที่เพิ่มความสะดวกให้กับคนรักการท่องเที่ยวหรือทำงาน สามารถเปรียบเทียบราคารถ จองรถ ในหลากหลายรูปแบบทั้งขับเองและมีบริการคนขับ จัดการทุกเรื่อง สะดวกสบาย แค่ปลายนิ้ว พร้อมฟังก์ชั่น ใช้งานง่าย สะดวก และรวดเร็วทำให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย ด้วยคอนเซ็ป “ง่ายและคุ้มค่ากับทุกการเดินทาง” และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชันเปรียบเทียบราคาเช่าและจองรถเช่าผ่านทางระบบ Android และ iOS เจ้าแรกของประเทศไทย

นายชาญชัย เลิศบัณฑรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เร้นท์ คอนเนคเต็ด จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน Rent Connected กล่าวถึงจุดกำเนิดของแอปพลิเคชันและจุดเด่นที่จะทำให้เติบโตในอนาคตอย่างรวดเร็วว่า

● “Rent Connected แอปพลิเคชันที่ให้บริการเปรียบเทียบราคารถเช่าและจองรถเช่า ครอบคลุมทั่วไทย รวบรวมรถเช่าจากผู้ให้บริการรถเช่ามากที่สุด อันดับ1 ของไทยโดยให้บริการทั้ง Android, iOS และเว็บไซต์ เราได้รวบรวมบริษัทรถเช่าขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทั่วประเทศไทย รวมถึงแบรนด์ระดับโลก นำเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ พร้อมคุณภาพของรถจากบริษัทรถเช่าที่มีคุณภาพ ปัจจุบัน Rent Connected ครอบคลุมสนามบินถึง 24 สนามบินทั่วไทย และมีมากกว่า 300 จุดรับส่งรถรวมถึงโรงแรมในประเทศไทย”

● “จุดเริ่มต้นของแอปพลิเคชัน Rent Connected เริ่มจากที่ในทีมผู้บริหารนั้นได้ทำงานอยู่ในวงการรถยนต์ และได้เห็นว่าคนไทยมีการใช้บริการเช่ารถยนต์เป็นจำนวนมาก โดยการหาข้อมูลการเช่ารถยนต์หลายขั้นตอนจากเว็บไซต์เป็นหลัก รวมถึงมีการเปรียบเทียบราคาจากหลายๆเว็บไซต์ซึ่งค่อนข้างยุ่งยาก และเรารู้จักทีมพัฒนาแอปพลิเคชัน จึงเกิดไอเดียว่าจะสร้างแอปพลิเคชันที่รวบรวมผู้ให้บริการรถเช่าเป็นจำนวนมากพร้อมมีการเปรียบเทียบราคา เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้บริการจองรถเช่าทั่วประเทศไทยมาไว้ด้วยกัน จึงเกิดเป็น Rent Connected ที่สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ iOS”

● “เสน่ห์ของแอปพลิเคชัน Rent Connected ได้ถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานที่มีประสบการณ์วางระบบการจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชันนำมาประยุกต์ใส่ลงใน Rent Connected ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว คลิกเข้าไปสามารถเช็ครถง่าย เลือกรถง่าย เลือกราคาได้เลยไม่ยุ่งยาก เพียงไม่กี่ขั้นตอน รวมถึงบริการพิเศษดูแลระหว่างเช่า ถ้าผู้ใช้บริการเกิดปัญหาระหว่างเช่าเราก็พร้อมจะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาทันที ซึ่งหลังจากเปิดตัวแอปพลิเคชันไปเมื่อปลายเดือน กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มียอดดาวน์โหลดและยอดการเช่ารถเติบโตขึ้นเรื่อยๆสูงถึงเดือนละ 200 เปอร์เซ็นต์ เราตั้งเป้าเอาไว้ว่าภายในปีหน้าจะมีผู้ใช้บริการ Rent Connected จำนวน 4,000 คน และในอนาคตเราวางแพลนจะขยายการให้บริการจองรถเช่าจากภายในประเทศเป็นทั่วโลกอีกด้วย”

● สนใจสามารถดาวน์โหลดและใช้งานแอพพลิเคชั่น Rent Connected ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ หรือสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.rentconnected.com หรือโทร. 080 549 5491 ●