November 19, 2017
Motortrivia Team (10023 articles)

วี เค เอส กรุ๊ป ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าฟิล์มเซรามิค Huper Optik


Press Release

 

●   บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด ในนาม “ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์” ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มเซรามิค Hüper Optik™ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชูเทคโนโลยี-นวัตกรรมการผลิตชั้นสูง ของแท้จากประเทศเยอรมันนี

●   นางสาวพิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกจาก Huper Optik International ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มเซรามิค Hüper Optik™ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนาม บริษัท ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์ หลังจากที่บริษัทแม่ฯ ได้เห็นความมุ่งมั่นในการทำการตลาดการขายฟิล์มกันร้อน V-KOOL ในนาม V-KOOL Group Thailand ที่ประสบความสำเร็จ ได้การยอมรับจากผู้บริโภคและคู่ค้า ในประเทศไทยเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาทาง ฮิวเปอร์ ออฟติค อินเตอร์เนชั่นแนล ได้คัดเลือกผู้เสนอตัวเพื่อนำเข้าและจำหน่าย Hüper Optik™ หลายบริษัทที่ได้แสดงความสนใจ ซึ่งทางบริษัทแม่ฯ ได้ใช้เวลาร่วม 1 ปี ในการคัดเลือก และในที่สุดก็เลือกให้บริษัท ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย”

●   “ฟิล์มติดรถยนต์ Hüper Optik เป็นฟิล์มเซรามิคที่ผลิตจากเทคโนโลยีเยอรมัน ตัวจริง เสียงจริง โดยตัวฟิล์มมีจุดที่น่าสนใจอยู่หลายระดับเลยทีเดียว เช่น การคิดค้นเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1994 และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันในประเทศเยอรมันนี วัตถุดิบหลักคือการนำไทเทเนียม มาผสมผสานกับไนโตรเจน ซึ่งทำให้ได้วัตถุดิบเป็น Titanium Nitride (ไทเทเนียมไนไตร) ถือว่าเป็นนวตกรรมที่มีความทันสมัย และผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงคือการนำวัตถุดิบที่ได้มาเคลือบบนแผ่นโพลีเอสเตอร์ โดยผ่านขบวนการผลิตขั้นสูงที่เรียกว่า Multi-layer Sputtering ที่สำคัญ Hüper Optik เป็นฟิล์มเซรามิคที่สามารถทับซ้ำซ้อนได้ 2 ชั้น โดยการมองเห็นยังคงความชัดเจน ให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นดีเยี่ยม ซึ่งขั้นตอนการผลิตนี้มีในฟิล์ม Hüper Optik เพียงผู้เดียวในโลก และได้มีการจดสิทธิบัตรนี้ไว้แล้ว จากขบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูงทำให้คุณสมบัติของฟิล์มที่ได้มีคุณสมบัติเด่น ๆ ที่เป็นประโยชน์คือ แสงสะท้อนของฟิล์มต่ำ, ป้องกันความร้อนได้สูง, มีความชัด เคลียร์ ทัศนวิสัยในการมองจากภายในรถ ออกไปข้างนอกสบายตา ถึงแม้จะเป็นฟิล์มในรุ่นที่มีความเข้มก็ตาม, ไม่ขัดขวางสัญญาน Easy Pass & GPS และจุดเด่นที่สำคัญคือมีความคงทนสูงต่อทุกสภาพอากาศ โดยเฉพาะจากไอน้ำทะเล ไม่เพียงแต่เหมาะกับการติดตั้งรถยนต์เท่านั้น ยังเหมาะกับการติดตั้ง เรือ และบ้านพักอาศัย คอนโด ริมทะเลอีกด้วย”  นางสาวพิมพา กล่าว

●   เบื้องต้นแพคเกจบริการประกอบด้วย X3 Ceramic Package มีความเข้ม 3 ระดับ คือ ความเข้ม 50% ในรุ่น C30, ความเข้ม 60% ในรุ่น C20 และความเข้ม 80% ในรุ่น C05 ป้องกันความร้อนรวมสูงสุด 75% สามารถเลือกรุ่นฟิล์มได้ตามที่ระบุไว้ตามความต้องการ เช่น แบบผสมผสาน หรือเลือกรุ่นใดรุ่นหนึ่งก็ได้

●   ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายหลักคือ การนำสินค้าเข้าสู่โชว์รูมรถยนต์ ทั้งนี้ นางสาวพิมพา คาดการณ์ตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวมน่าจะอยู่ประมาณ 1,500 – 1,600 ล้านบาท ซึ่ง วี เค เอส กรุ๊ป คาดว่ายอดขายของ Hüper Optik น่าจะอยู่ประมาณ 3% ของมูลค่าตลาดดังกล่าว

●   สำหรับแคมเปญส่งท้ายปี 2560 จะมีโปรโมชั่นช็อปช่วยชาติ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 3 ธันวาคม 2560 โดยแพ็คเกจ X3 Ceramic Package จะจำหน่ายในราคาพิเศษ เริ่มต้น 9,000 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Call center 02-087-2874 เว็บไซท์ huperoptikgroup.com หรือ Facebook: Huper optikthai   ●