November 24, 2017
Motortrivia Team (10023 articles)

KTM 390 Duke เปิดตัวโฉมใหม่แบบเร้าใจที่เวทีมวยราชดำเนิน


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด เปิดตัวมอเตอร์ไซค์สายสตรีทประเภท Naked Bike รุ่นล่าสุด KTM 390 Duke โฉมใหม่ โดยเตรียมจัดแสดงตัวรถภายใต้บรรยากาศท้าทายที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของนักสู้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน พร้อมชวนผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์เร้าใจในกิจกรรม “Are You Duke Enough?” ร่วมเชียร์การแข่งขัน Dukekhana รอบชิงชนะเลิศ และชมคอนเสิร์ตจาก Musketeers รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 นี้ ณ The Walk ถนนเกษตรนวมินทร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป


คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด


●   คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากการจัดจำหน่ายสุดยอดเน็คเค็ดไบค์ อย่างเคทีเอ็ม ดู๊ค ที่ถือเป็นสุดยอดนักสู้บนท้องถนนในหลายๆ รุ่น ตั้งแต่เครื่องยนต์เล็ก 200 ซีซี. จนถึงเครื่องยนต์รุ่นใหญ่ 1,290 ซีซี. นั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกสีส้มชาวไทยผู้ชื่นชอบการขับขี่สไตล์สปอร์ตเน็คเค็ด ในวันนี้ แฟนๆ ปีศาจสีส้ม หรือ The Beast ซึ่งเป็นสมญานามของมอเตอร์ไซค์รุ่นดู๊คที่เปี่ยมด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง น้ำหนักที่เหมาะสม คล่องตัว และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แข็งแกร่ง ปราดเปรียว และดุดันนั้น ได้เวลาที่จะพบกับ KTM 390 Duke โฉมใหม่ที่แฟนๆ ชาวไทยหลายคนต่างรอคอย ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่โดดเด่นและพกพาดีกรีความสนุกในการขับขี่ที่จัดจ้านเกินพิกัดความจุของตัวเองอีกเช่นเคย เพื่อตอบสนองการขับขี่ของบรรดาสุดยอดนักสู้บนท้องถนน”


คุณบุญญดิเรก จันทร์กันสิน KTM Senior Brand Activities and Race Development


●   KTM 390 Duke โฉมใหม่ เด่นด้วยจอ TFT Display มัลติฟังก์ชั่น แสดงข้อมูลการขับได้ครบถ้วน เสริมด้วยแพคเกจ KTM My Ride ที่สามารถสั่งติดตั้งเพิ่มได้ตามต้องการ ทั้งนี้ระบบ KTM My Ride สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้โดยง่ายผ่านบลูทูธ ผู้ขับขี่สามารถใช้สมาร์ทโฟนได้ในแบบแฮนด์ฟรี รวมถึงฟังเพลงได้โดยการทำงานร่วมกับจอ TFT พร้อมสั่งงานได้จากปุ่มควบคุมเมนูบนแฮนด์เดิลบาร์

●   KTM 390 Duke โฉมใหม่ ออกแบบโดยใช้รถรุ่นพี่อย่าง KTM 1290 Super Duke R เป็นแนวทาง ชุดไฟหน้าใหม่เป็นแบบ LED, เบาะนั่งโชว์โครงรถในแบบสปอร์ตมากขึ้น, เฟรมเสริมยึดด้วยสลักเกลียว (Bolt-on Subframe) แบบใหม่ การออกแบบทางสรีระศาสตร์ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ท่านั่งเอื้อให้การควบคุมรถดีขึ้น รวมถึงการปรับปรุงที่นั่งของผู้ซ้อนท้ายด้วย

●   ผู้ขับสามารถปรับโหมดการขับขี่เป็นแบบ Supermoto ได้ ระบบกันสะเทือน WP Suspension ใหม่หมดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ใช้งานได้ดีบนเส้นทางที่หลากหลาย ระบบดูดซับแรงสะเทือนเทคโนโลยี Open-cartridge Fork และลูกสูบแยกช่วยให้ผู้ขับขี่สบายขึ้นในการเดินทาง นอกจากนี้ 390 Duke ใหม่ยังมีถังน้ำมันที่เพิ่มความจุขึ้นเป็น 13.4 ลิตร (+ 2.4 ลิตร) ด้วย

●   เบิร์นรับเบอร์ เปิดราคาจำหน่าย KTM 390 Duke โฉมใหม่ที่ 199,900 บาท โดยราคานี้เป็นราคาพิเศษช่วงแนะนำเฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ทะเบียน และ พรบ.

●   สำหรับตัวงาน “Are You Duke Enough?” นั้น คุณภูมินทร์ ให้ความเห็นว่า “นอกจากการเปิดตัวในวันนี้แล้ว เราได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ The Walk เกษตร-นวมินทร์ เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมลุ้นการแข่งขัน Dukekhana รอบชิงชนะเลิศด้วย เรามุ่งหวังผลักดันให้เยาวชนรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้มีสังคม 2 ล้อที่แข็งแรงขึ้น และมีเวทีในการแสดงออกให้สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้ในท้ายที่สุด”


มร. ร็อค บาโกรอส สตั๊นท์ ไรเดอร์ ระดับโลก


●   “ภายในงานคุณจะได้ยลโฉม KTM 390 Duke โฉมใหม่ก่อนใคร ความเร็ว แรง เร้าใจ และดุดันของ Duke ใหม่ จะช่วยตอกย้ำปรัชญาของแบรนด์เคทีเอ็ม อย่าง “Ready To Race” ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังจะต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดสตั๊นท์ระดับโลก Rok Bagoros ที่จะมามอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมและตื่นตาตื่นใจสไตล์ ร็อค แอนด์ โรล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในการขี่สตั๊นท์ของเขา นั่นคือการผสานความดุดัน แข็งแกร่ง ทรงพลัง และความต่อเนื่องของท่วงท่าที่งดงามเป็นอย่างยิ่ง ให้แก่แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.ktm.com แฟนเพจ : facebook.com/ktmthailandofficial หรือ Instagram @KTMThailandOfficial   ●


2018 KTM 390 Duke