November 20, 2017
Motortrivia Team (10020 articles)

Millennium Auto เชิญลูกค้าชม BMW X3 ก่อนใครที่พารากอน


ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   มิลเลนเนียม ออโต้ กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี 2560 จัดงาน Discover Unlimited Driving Pleasure พร้อมพาลูกค้าชม BMW X3 รุ่นใหม่ล่าสุดเจนเนอเรชั่นที่ 3 ก่อนใครภายใต้ธีมงาน “Exclusive Preview The All-New BMW X3” ที่โชว์รูมพารากอน

●   นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเซีย ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดแคมเปญส่งท้ายปีหวังเพิ่มยอดจำหน่ายให้ทะลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ กับกิจกรรมโรดโชว์ภายใต้ชื่อ Discover Unlimited Driving Pleasure นำสุดยอดยนตรกรรมในเครือบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษ รวมถึงนำเหล่าลูกค้าชมรถ SUV รุ่นล่าสุด BMW X3 เจเนอเรชั่นใหม่ก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด


เลือกเร้าใจในแบบที่เป็นคุณ

●   ในเบื้องต้น มิลลิเลนเนียม ออโต้ ได้เชิญผู้ที่สนใจร่วมค้นหารถซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างในแต่ละบุคคล กับยนตรกรรม 2 สไตล์ที่บูธของมิลเลนเนียมออโต้ บริเวณชั้น M หน้าช็อป Chanel กับข้อเสนอพิเศษ BMW X4 20d M Sport ผ่อน 0% นาน 4 ปี พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 4 ปี ซึ่งข้อเสนอพิเศษนี้ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะยังมีการเพิ่มมูลค่ารถเก่าได้สูงสุดถึง 300,000 บาท พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่งเมื่อออกรถใหม่ ทั้งยังเพิ่มความคุ้มค่าขึ้นไปอีกระดับ กับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ฟรี (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

ผ่อนคลายในเลานจ์หรูคู่สปอร์ตพรีเมียม

●   โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพารากอน ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดโอกาสให้ที่ผู้สนใจได้สัมผัส หรือเป็นเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น โดยผสมผสานกับการจัดแสดงรถหรูคู่กับบริการต้อนรับที่อบอุ่น รวมถึงการให้ข้อมูลที่ครบถ้วนโดยทีมงานมืออาชีพ

●   พื้นที่จัดแสดงรถเป็นแบบเปิดโล่ง มีรถบีเอ็มดับเบิลยูบนฟลอร์ 3 รุ่น ประกอบด้วย BMW X5, BMW 3-Series และ BMW X1 ภายในบริเวณโดยรอบตกแต่งแบบพรีเมียมเลานจ์ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารว่างสไตล์เก๋ให้ลูกค้าที่มาลงทะเบียนได้ผ่อนคลาย ก่อนจะลงไปชมรถเอนกประสงค์รุ่นล่าสุด BMW X3 เจเนอเรชั่นใหม่ในช่วงค่ำ

Preview The All-New BMW X3 ในสไตล์เอ็กซ์คลูซีฟ

●   ไฮไลท์ของกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น ณ บริเวณลาน Parc Paragon คือการเผยโฉมรถ SUV รุ่นใหม่ล่าสุด BMW X3 เจเนอเรชั่น 3 ซึ่งเป็นการเปลี่ยนโฉมแบบโมเดลเชนจ์ ตัวรถมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันยุคสมัย และให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยมิลเลนเนียม ออโต้ ได้เชิญกลุ่มลูกค้าพิเศษมายลโฉมแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร พร้อมนำเสนอข้อมูลด้านต่างๆ ของรถ โดยผู้เชี่ยวชาญจากบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่า BMW X3 ใหม่จะเป็นอีกไฮไลท์สำคัญในงาน Motor Expo 2017 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้

●   นอกจากนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ยังคาดว่า ด้วยราคาเปิดตัวรวมทั้งออปชั่นของรถในระดับรุ่นท๊อป BMW X3 ใหม่นี้ น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู เช่นเดียวกับโมเดลที่ผ่านมา

●   ใครที่กำลังสนใจรถยนต์หรูในกลุ่มพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู ตรงไปได้ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พารากอน หรือจะไปเลือกรับข้อเสนอดีๆ ที่บูธของบีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน Motor Expo 2017 ก็ได้ ตัวงานจะมีขึ้นที่อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560

●   ปัจจุบัน มิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมรวมทั้งสิ้น 7 สาขา แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 4 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 3 แห่ง ได้แก่:

–   กรุงเทพฯ : สาขาลาดพร้าว โทร. 02-935-2000
–   กรุงเทพฯ : สาขาพระราม 4 โทร.02-663-3222
–   กรุงเทพฯ : สาขาพระราม 3 โทร.02-670-6000
–   กรุงเทพฯ : สาขาสยามพารากอน โทร. 02-610-9900
–   ต่างจังหวัด : สาขาภูเก็ต โทร. 076-201-900
–   ต่างจังหวัด : สาขาหาดใหญ่ โทร. 074-491-900
–   ต่างจังหวัด : สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-206-222

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ bmw-millenniumauto.com หรือแฟนเพจ facebook.com/bmwmillenniumauto รวมทั้ง Official Line : BMW Millennium Auto สอบถามโทร. 02-931-8899 ส่วนแบรนด์มินิเชิญได้ที่แฟนเพจ MINI Garage : facebook.com/MINIGARAGEByMillenniumAuto และยังสามารถดาวน์โหลด Application: MINI Garage ผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้   ●


Millennium Auto : 2017 Exclusive Preview BMW X3