October 17, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Toyota ครองอันดับหนึ่ง J.D. Power บริการหลังการขายเป็นครั้งที่ 9 ในรอบ 10 ปี


Press Release

 

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประสบความสำเร็จ คว้ารางวัลอันดับ 1 เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเซียแปซิฟิก ประจำปี 2560 ความพึงพอใจลูกค้าด้านบริการหลังการขาย (Customer Service Index – CSI) จาก สถาบัน เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และครองอันดับสูงสุดด้านการบริการหลังการขายเป็นครั้งที่ 9 ในรอบ 10 ปี (2551 – 2560)

●   สถาบัน เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค ประกาศผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อด้านการบริการหลังการขายของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทุกยี่ห้อในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดยดำเนินการสำรวจกลุ่มตัวอย่างเจ้าของรถยนต์ใหม่ที่นำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานในช่วงเดือนกรกฎาคม 2559 ถึงเดือนพฤษภาคม 2560 จำนวนทั้งสิ้น 2,770 ราย

●   ในการประกาศผลการสำรวจอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา โตโยต้าสามารถครองอันดับ 1 ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 ด้วยคะแนนสูงสุด 879 คะแนน นับเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงคุณภาพในการบริการและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์โตโยต้า

●   ทั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของโตโยต้าที่สามารถยกระดับมาตรฐานการบริการภายใต้ปรัชญาที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในทุกด้าน

●   โตโยต้าพร้อมด้วยพนักงานทุกคนรวมถึงผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ยังคงยืนยันที่จะยึดมั่นตามมาตรฐานสูงสุดในการดูแลลูกค้า ซึ่งถือเป็นพลังผลักดันสำคัญที่ทำให้โตโยต้าก้าวสู่ความสำเร็จ ด้วยการมอบการบริการที่ดีที่สุดเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทุกท่านตลอดมา

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.toyota.co.th   ●