October 19, 2017
Motortrivia Team (10197 articles)

Seeing Machines แต่งตั้ง KGP ให้เป็นผู้ควบคุม 24/7 Guardian Center


Press Release

 

●   บริษัท เคจีพี จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ได้รับความไว้วางใจจาก Seeing Machines ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีด้านการตรวจสอบหน้าและการมองเห็นเพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์จากประเทศออสเตรเลีย และผู้พัฒนา Guardian System ระบบป้องกันอุบัติเหตุจากการละสายตาและการหลับในของผู้ขับขี่รถบรรทุกขนาดใหญ่ แต่งตั้งให้เป็นผู้ควบคุม 24/7 Guardian Center เพื่อเป็นศูนย์ปฏิบัติการกลางตรวจสอบพฤติกรรมการขับรถที่ติดตั้ง Guardian System ทั่วโลก

●   ตัวศูนย์ฯ มีหน้าที่ตรวจสอบเหตุการณ์จากพฤติกรรมของพนักงานขับรถที่จะนำไปสู่ความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ รวมทั้งวิเคราะห์เหตุการณ์ ก่อนแจ้งเตือนไปยังผู้จัดการฟลีทขนส่งแต่ละบริษัทที่กระจายอยู่ทั่วโลก การแต่งตั้งครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของ Seeing Machines ที่มีต่อศักยภาพของ KGP ภายหลังแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย Guardian System แต่ผู้เดียวในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2559 ที่ผ่านมา

●   ในภาพ : นายเมฆ มนต์เสรีนุสรณ์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคจีพี จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ Mirza Kozarcanin (SVP Sales) (ที่ 2 จากซ้าย) โดยมี นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ KIAT ร่วมเป็นสักขีพยาน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.kiattana.co.th   ●