October 12, 2017
Motortrivia Team (10019 articles)

Cartrack โซลูชั่นการบริหารกลุ่มยานพาหนะ สำหรับผู้ประกอบการแบบครบวงจร


Press Release

 

●   คาร์แทรค ผู้นำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีโทรสนเทศระดับโลก นำเสนอโซลูชั่นการบริหารกลุ่มยานพาหนะและเครื่องมือสำหรับผู้ประกอบการแบบครบชุดในหนึ่งเดียว ในรูปแบบของแพลทฟอร์มการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่มีความครอบคลุม เพื่อการบริหารจัดการกลุ่มยานพาหนะ การบริหารจัดการกำลังคน และข้อมูลโทรสนเทศแบบครบวงจร โดยโซลูชั่นนี้มีการใช้งานอย่างกว้างขวางและประสบความสำเร็จมาแล้วในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก และมีผู้ลงทะเบียนใช้งานในเชิงธุรกิจมากกว่า 675,000 รายในปัจจุบัน

●   “การบริหารกลุ่มยานพาหนะเป็นงานที่ต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพื่อการทำงานอย่าให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น พร้อมกับการรักษาสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการผลิตและการปกป้องทัพย์สินที่มีค่าขององค์กร เราสามารถทำให้ยานพาหนะทุกคันมีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น ลดต้นทุน และเพิ่มกำลังการผลิตได้ ด้วยการลงทุนเพียงน้อยนิดกับเครื่องมือโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการของคาร์แทรค”  ปียัส ครูซเลสกี (Piotr Chruscielewski) ผู้จัดการทั่วไป คาร์แทรค ประเทศไทย กล่าว

●   โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการของคาร์แทรค มาพร้อมฟังก์ชั่นการติดตามสถานะทรัพย์สินในระยะไกลและเครื่องมือบริหารจัดการซึ่งจะสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่าแก่นักธุริจที่ต้องการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ระบบยังสามารถช่วยประหยัดค่าเชื้อเพลิงได้อย่างมากด้วยฟังก์ชั่นการตรวจสอบระบบ การใช้เทคโนโลยีโทรสนเทศเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมและรูปแบบการขับขี่ของพนักงานขับรถ นอกจากนี้ โซลูชั่นระบบโทรสนเทศของคาร์แทรคยังสามารถปรับปรุงพฤติกรรมของพนักงานขับรถ จึงช่วยลดอุบัติเหตุ ทำให้พนักงานปฏิบัติตามคำสั่งของบริษัทได้ดียิ่งขึ้น และสร้างมูลค่าแก่องค์กร

คุณสมบัติของโซลูชั่นการบริหารกลุ่มยานพาหนะ
–   โซลูชั่นเพื่อธุรกิจในหนึ่งเดียว ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ทุกที่ทุกเวลา
–   เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและผลกำไร
–   ลดความเสี่ยงด้านการลงทุนกับยานพาหนะ ลดต้นทุนด้านการขนส่งและพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการขนส่ง
–   เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยการประหยัดเวลา ไม่เฉพาะกับพนักงานขับรถ แต่รวมถึงกำลังคนทั้งหมดของบริษัท

●   นอกจากนี้ โซลูชั่นของคาร์แทรคยังได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และสามารถบริหารสภาพแวดล้อมเพื่อสร้างระบบข้อมูลที่สำคัญได้ในทุกช่วงเวลาผ่านการทำงานที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ อาทิ การจัดทำรายงานผลตามกำหนด รายงานเพิ่มเติม และการแจ้งเตือนอีเมล์ที่สำคัญ

●   คาร์แทรค มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โจฮันเนสเบิร์กเป็นที่เรียบร้อย โดยมีฐานการดำเนินงานที่แข็งแกร่งทั้งในแอฟริกา ยุโรป สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาร์แทรคเป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์โซลูชั่นและฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของบริษัทซึ่งมีฐานการผลิตในประเทศแอฟริกาใต้

●   คาร์แทรค ประเทศไทย เริ่มดำเนินงานในปี 2014 ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท และได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยและบริษัทข้ามชาติเป็นจำนวนมาก

●   “ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีห่วงโซ่อุปาทานที่คึกคักและซับซ้อน ซึ่งเรามั่นใจว่า โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการของคาร์แทรคจะสามารถตอบสนองความต้องการของบริษัทต่าง ๆ ในเมืองไทยได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเติมเต็มความต้องการในด้านการยกระดับกำลังการผลิตอย่างเป็นระบบ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ”  อีเวิร์ท อ่อง เพ็ง ฮอง (Evert Ong Pheng Hong) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าว

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.cartrack.co.th   ●


 

Tags Cartrack, GPS