October 3, 2017
Motortrivia Team (10019 articles)

BOSCH ขยายช่องทางจำหน่ายอะไหล่กว่า 500 รายการผ่าน Lazada


Press Release

 

●   บ๊อช บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ และการบริการสำหรับตลาดหลังการขายชั้นนำ เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อะไหล่รถยนต์ที่จัดจำหน่ายบนเว็บไซต์ ลาซาด้า แพลทฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้ครอบคลุมมากกว่า 500 ประเภทเพื่อลูกค้าชาวไทย โดยผลิตภัณฑ์ของบ๊อชที่จำหน่ายบนเว็บไซต์ลาซาด้าที่เพิ่มเติมเข้ามา ประกอบด้วยน้ำมันหล่อลื่น แบตเตอรี่ และเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ นอกเหนือจากอะไหล่รถยนต์ที่มีอยู่เดิมทั้ง 5 ประเภท ได้แก่ ใบปัดน้ำฝน หลอดไฟ แตรรถยนต์ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง และหัวเทียน

●   บ๊อชยังเตรียมนำเสนอแพ็คเกจการบริการซ่อมบำรุงดูแลรักษารถยนต์ในเร็วๆ นี้ ซึ่งลูกค้าสามารถแสดงบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ที่ซื้อไว้ล่วงหน้าเพื่อเข้ารับบริการดูแลรักษารถยนต์อย่างมีคุณภาพได้ทันที ที่ศูนย์บริการบ๊อช คาร์ เซอร์วิสทั้ง 30 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ บ๊อชยังเสริมความแข็งแกร่งผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยบริการไลน์แอดอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสาร และเครือข่ายโซเชียลที่มีประสิทธิภาพ

●   สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือสพธอ. ระบุว่า ตลาดการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีคอมเมิร์ซ) ของประเทศไทยในปี พ.ศ. 2560 จะมีมูลค่า 2.52 ล้านล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 12.4 จากปี พ.ศ. 2559 ขณะที่บริษัท จอยฟูลเนส (Joyfulness Co’) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีในกรุงเทพฯ คาดการณ์ว่าประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางของตลาดอีคอมเมิร์ซและอีเพย์เม้นท์ในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีภายในปี พ.ศ. 2560

●   “บ๊อชเล็งเห็นว่า ลาซาด้าคืออีกหนึ่งแพลทฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่ผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งในเมืองใหญ่และต่างจังหวัดสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยราคาที่เหมาะสม”  กุลธัช บุญบงการ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายอะไหล่รถยนต์ของบ๊อช ประเทศไทยกล่าว “เราได้เสริมความแข็งแกร่งให้แก่การดำเนินธุรกิจออนไลน์ของเราเพื่อให้มีความใกล้ชิดกับผู้ใช้ของเรามากขึ้นผ่านแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมอย่างแอปพลิเคชันไลน์ เรายังเปิดตัวบ๊อช ออฟฟิเชียล สโตร์ บนเว็บไซต์ลาซาด้าในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนช่องทางการค้าปลีกของเรา เรามีความเชื่อมั่นว่าจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งภายในปีแรกเนื่องจากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างคุณภาพของผลิตภัณฑ์เข้ากับแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้”

●   “เรามีความยินดีที่จะขยายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับรถยนต์ของเราด้วยการทำงานร่วมกับบ๊อช ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด”  อเล็กแซนดรอ บิสซีนี (Alessandro Piscini) กรรมการผู้มีอำนาจและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า ประเทศไทยกล่าว “ด้วยความร่วมมือกับบ๊อช เราจะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่นิยมดูแลรักษารถด้วยตนเองและผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์”

●   ลาซาด้าเป็นหนึ่งในแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเป็นผู้นำเว็บไซต์ธุรกิจขายสินค้าที่มีผู้เยี่ยมชมสูงที่สุดในประเทศไทย จากการจัดอันดับของอีคอมเมิร์ซไอคิว บริษัทวิจัยตลาดที่มุ่งเน้นการค้าปลีกออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●   “ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเราในเวลานี้คือใบปัดน้ำฝน เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีความทนทาน และติดตั้งง่าย เราจะเดินหน้าขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราผ่านช่องทางออนไลน์ให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงบ๊อช คาร์ เซอร์วิส แพ็คเกจการดูแลรักษารถยนต์ในอนาคตอันใกล้”  กุลธัช บุญบงการ กล่าวเสริม

●   ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อะไหล่รถยนต์ของบ๊อชมีจัดจำหน่ายในร้านค้าอย่างเป็นทางการของบ๊อชบนเว็บไซต์ลาซาด้าทั้งในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

●   สนใจร้านค้าของบ๊อชบนเว็บไซต์ลาซาด้า เชิญได้ที่ www.lazada.co.th/bosch-official-store-automotive หรือติดตามข้อมูลของบ๊อชบนแอปพลิเคชันไลน์ที่ page.line.me/boschauto   ●