October 9, 2017
Motortrivia Team (10169 articles)

BMW ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูม Barcelona Motor บางแค


Press Release

 

●   บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค ต่อยอดประสบการณ์เหนือระดับด้วยโชว์รูมทันสมัย พร้อมการบริการครบวงจร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการแก่ลูกค้าในพื้นที่ฝั่งธนบุรี

●   มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต (Stefan Teuchert) ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นระยะเวลากว่า 19 ปี ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และบาเซโลนา มอเตอร์ ได้ร่วมมือกันในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากในประสบการณ์อันยาวนานและคุณภาพในการบริการของบาเซโลนา มอเตอร์ ว่าจะสามารถมอบความประทับใจให้แก่กลุ่มลูกค้าในย่านบางแคและบริเวณใกล้เคียง ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวไปสู่ความสำเร็จของทั้งบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และบาเซโลนา มอเตอร์ ในการขยายศักยภาพแห่งตลาดยนตรกรรมหรูและบริการระดับพรีเมียมให้ทั่วถึงทุกกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย”

●   “บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค พร้อมที่จะนำเสนอทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Product Genius) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยประสบการณ์และความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์ โดยทีมดังกล่าวจะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของเราให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบ หรือการส่งมอบรถยนต์ และยังสามารถให้บริการ ตอบคำถามต่างๆ และให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ในข้อซักถามต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงการให้ข้อมูลล่าสุดทางด้านบริการอีกด้วย”

●   “นอกจากนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยูยังเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีเป็นอย่างดี จึงพร้อมไปด้วยเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย เช่น แอพพลิเคชันบน iPad เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน โดยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ จะแต่งกายในเครื่องแบบของ BMW Product Genius และพร้อมมอบประสบการณ์และความประทับใจให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน”

●   คุณวิโรจน์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ด้วยเงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 30,000 ตร.ม. เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกราย ทั้งในด้านการขายและการให้บริการ”

●   “สำหรับ บาเซโลนา มอเตอร์ กรุ๊ป ในกรุงเทพฯ นั้น เรามีทั้งศูนย์ให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร พร้อมช่องซ่อมถึง 22 ช่อง สามารถรองรับ การให้บริการได้มากถึง 60 คันต่อวัน เรายังมีความสามารถในการบริการตรวจสภาพรถ Fast Lane ให้ลูกค้ารับรถได้ภายใน 2 ชม. นอกจากนี้ เราเชื่อมั่นในทีมบุคลากรมืออาชีพที่ผ่านการอบรมและช่างซ่อมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานขั้นสูง ซึ่งไม่เพียงทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยการบริการมาตรฐานระดับโลก แต่ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บาเซโลนา มอเตอร์ มีความโดดเด่นในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู”

●   บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค ครบครันด้วยพื้นที่ในการจัดแสดงรถยนต์ตัวอย่างถึง 20 คัน พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน BMW Certified Body and Paint ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ถึง 82 คน รวมทั้งยังมีพื้นที่จอดรถในอาคารที่สามารถรองรับรถยนต์ของลูกค้ามากกว่า 500 คัน ลูกค้าจึงสามารถสัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งการบริการพรีเมียมและข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมาย

●   คุณวิโรจน์ เผยถึงกลยุทธ์ของบาเซโลนา มอเตอร์ ว่า “บาเซโลนา มอเตอร์ มี ความพร้อมเสมอที่จะขยายศักยภาพระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยูออกไปสู่กลุ่มลูกค้าในพื้นที่อื่นๆ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจยนตรกรรมหรู กลยุทธ์ที่สอดคล้องกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และทีมงานมืออาชีพ รวมทั้งผู้บริหารมากความสามารถ เราจึงเป็นผู้จำหน่ายที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ โดยวางแผนที่จะสื่อสารทางการตลาดกับกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย ด้วยแผนการตลาดเชิงรุกทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถจดจำและเชื่อมั่นในบาเซโลนา มอเตอร์ บางแค”

●   บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค เปิดให้บริการแล้วที่ 548 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160 โทรศัพท์ 02-080-5888

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bmw.co.th   ●