October 30, 2017
Motortrivia Team (10022 articles)

B&O PLAY Autumn/Winter 2017 นำเทรนด์แฟชั่นฟังเพลง


Press Release

 

●   B&O PLAY ผลิตภัณฑ์ในเครือ Bang & Olufsen เครื่องเสียงระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศเดนมาร์ก นำโดย คุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว พร้อมด้วย คุณปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข Chief Executive Officer บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ร่วมกันเปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2017 เพื่อถ่ายทอดปรากฎการณ์ใหม่แห่งการฟังเพลงที่ดึงเอาสีสันนำเทรนด์แฟชั่นของซีซั่นนี้มาเป็นหัวใจหลักในการสะท้อนมุมมอง และรังสรรค์ขึ้นจนเกิดเป็นมิติใหม่แห่งการฟังเพลงคุณภาพที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงไหล เพื่อตอบสนองคอเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ และชื่นชอบดีไซน์อย่างสมบูรณ์แบบ

●   ภายในงานเปิดตัว มีดีไซเนอร์และเซเลบริตี้มาร่วมชมคอลเล็คชันใหม่ล่าสุด ณ ร้าน .Life สยามพารากอน อาทิ หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ผู้ก่อตั้ง Asavagroup, โรจน์ – ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE, ธนาวุฒิ ธนสารวิมล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งเสื้อผ้าแบรนด์ TandT, ณัฐ มั่งคั่ง ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์ Kloset และ เจย์ – จริยดี สเปนเซอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจ็ค Woof Pack Space ครีเอทีฟคอมมิวนิตี้แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

●   คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ที่ B&O PLAY สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแสงและสีตั้งแต่เช้าจรดค่ำคืนของทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิในฤดูใบไม้ร่วง รวมไปถึงวิถีชีวิตวัฒนธรรมยามค่ำคืนแห่งกรุงโตเกียว ภายใต้คอนเซ็ปท์ “การค้นพบความสงบ” เพื่อสื่อให้เห็นถึงปรัชญาของแบรนด์คือ “คุณค่าแห่งอมตะ” ที่มุ่งเน้นความเรียบง่ายและความสงบสุข รวมถึงสีของลำโพงและหูฟังไร้สายแต่ละสียังถูกคัดสรรมาจากสีที่สะท้อนช่วงเวลาต่างๆ ที่น่าหลงใหลจากทิวทัศน์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่มีทั้งความเป็นธรรมชาติและจัดจ้าน ทั้งหนังแท้และอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยม ก่อให้เกิดเป็นความงดงาม ทันสมัย และลงตัวด้วยสีพาสเทลที่นุ่มนวลอย่างไลแล็ค ม่วง และเทา ผสานเข้ากับความลุ่มลึกของสีน้ำตาลเข้มและแฟชั่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของปี 2017 ได้อย่างกลมกลืน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Copperwired ภายในร้าน .Life, King Power, iStudio by Copperwired, iStudio by Com7, Mongkong Gadget และ iStudio by SPVI หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com   ●


B&O PLAY Autumn/Winter 2017 Collection