October 7, 2017
Motortrivia Team (10196 articles)

Audi ประเทศไทย เปิดตัวสปอร์ตหรู Audi TTS Coupe


Press Release

 

●   ออดี้ ประเทศไทย โดยบริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เปิดตัวสปอร์ตสมรรถนะสูง Audi TTS Coupe ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 4,499,000 บาท ทุกคันมาพร้อมโปรแกรม Audi Protection รับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออดี้ ประเทศไทย เผยว่า “บริษัทฯ ขอบคุณลูกค้าที่วางใจในแบรนด์ออดี้ และเลือกรถยนต์ออดี้ โดยเฉพาะรุ่น Audi TTS Coupe นั้น ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในประเทศไทยอย่างมากมาย อย่างไรก็ตามเราพบว่ายังมีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่หลงใหล ชื่นชอบรถที่มีสมรรถนะสูง ขับสนุก แรง เร้าใจ หรือที่เรียกว่าไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์คาร์ บริษัทฯ จึงได้นำเข้ารุ่น Audi TTS Coupe รถสปอร์ตที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรปเข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งรุ่น มั่นใจว่าด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์ที่เฉียบคม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ล้ำสมัย ปลอดภัย และทรงพลังจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่รอคอยรถไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์คาร์จากแบรนด์ออดี้ และเชื่อว่าการมาของ Audi TTS Coupe จะเพิ่มดีกรีความคึกคักให้ตลาดรถสปอร์ตในประเทศไทย”

●   Audi TTS Coupe เป็นรถสปอร์ตขนาดคอมแพคท์ที่พัฒนาขึ้นบนเทคโนโลยีโครงสร้างน้ำหนักเบา ASF หรือ Audi Space Frame ใช้วัสดุที่แตกต่างกันไปตามความเหมาะสม น้ำหนักตัวลดลงเหลือ 1,445 กิโลกรัม เบาขึ้นกว่าเดิม 50 กิโลกรัมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ความยาว 4.19 เมตร ทว่าควบคุมง่ายด้วยโอเวอร์แฮงก์สั้น

●   พละกำลังมาจากเครื่องยนต์เบนซิน 1,984 ซีซี กำลังสูงสุด 286 แรงม้า ที่ 5,300 – 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800 – 5,200 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ภายใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. มั่นคงด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ส่งกำลังจากเครื่องยนต์ไปยังล้อหน้าในการขับปกติ แต่หากอยู่ในสถานการณ์ที่ล้อหลังต้องการกำลังเพื่อเพิ่มการทรงตัว หรือเพิ่มสมรรถนะในการขับ ระบบจะจัดสรรกำลังไปยังล้อหลังภายในเสี้ยววินาทีในอัตราส่วนที่เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ

●   ระบบ Audi Drive Select เลือกโหมดในการขับได้ 5 รูปแบบ ประกอบด้วย Comfort, Auto, Dynamic, Efficiency และ Individual การทำงานของช่วงล่าง เครื่องยนต์ และพวงมาลัย จะถูกเซ็ทอัพให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ผู้ขับสามารถเลือกโหมด Manual เพื่อเปลี่ยนเกียร์ได้เองจากแพดเดิลชิฟท์หลังวงพวงมาลัย

●   ห้องโดยสารออกแบบโดยยึดความสะดวกและคล่องตัวของผู้ขับเป็นศูนย์กลาง เบาะนั่งแบบสปอร์ต S sport seats ติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำ เพิ่มความรู้สึกสปอร์ตในการควบคุม ตัวเบาะมีน้ำหนักลดลง 5 กิโลกรัมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ตกแต่งด้วย Fine nappa leather ตัดเย็บแบบ diamond cut ชุดระบบควบคุม MMI พัฒนาให้ง่ายต่อการควบคุม โดยปุ่ม MMI touch สามารถสั่งการได้ง่ายๆ เช่นการขยายแผนที่ หรือป้อนตัวอักษร

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราได้นำเข้า Audi TTS Coupe มาเป็นรุ่นพิเศษสำหรับคนที่ชอบรถสปอร์ตสมรรถนะสูง โดย Audi TTS Coupe quattro (Fine nappa leather) ราคาจำหน่าย 4,599,000 บาท นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังนำเสนอ Audi TTS Coupe quattro เวอร์ชันเบาะสปอร์ต หุ้มหนัง Alcantara ตัดเย็บแบบ diamond cut โดยมีจำนวนจำกัด และพร้อมให้คุณได้ครอบครองก่อนใครด้วยราคาพิเศษ 4,499,000 บาท

●   สนใจสอบถามข้อเสนอพิเศษต่างๆ หรือทดลองขับ Audi TTS Coupe ได้ที่โชว์รูมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-023-4888 หรือเว็บไซท์ www.audi.co.th   ●


2017 Audi TTS Coupe