September 14, 2017
Motortrivia Team (10196 articles)

Mitsubishi Xpander สร้างสถิติยอดจองกว่า 11,000 คันใน 2 สัปดาห์

ประชาสัมพันธ์

●   MMKSI หรือ Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia ตัวแทนจำหน่ายมิตซูบิชิอย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนีเซีย ประกาศความสำเร็จของ MPV รุ่นล่าสุด Mitsubishi Xpander ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี กวาดยอดจองจากชาวอินโดนีเซียทั่วประเทศมากกว่า 11,000 คัน หลังเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่มหกรรมรถยนต์นานาชาติ ไกคินโด อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ โชว์ ไปในวันที่ 10 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา

●   Xpander กวาดยอดจองทะลุเกินเป้าหมายที่มิตซูบิชิตั้งเอาไว้ 3,000 – 4,000 คันต่อเดือน และยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นรถมิตซูบิชิที่ทำยอดจองสูงที่สุดในมหกรรมรถยนต์นานาชาติ โดยมีรุ่นย่อย Xpander Ultimate เกียร์อัตโนมัติ ซึ่งเป็นรุ่นท็อปที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ครบทุกฟังก์ชั่น เป็นรุ่นที่ได้ความนิยมสูงสุด โดยมีสัดส่วนมากกว่า 50% จากยอดจองทั้งหมด

●   มร. เคียวยา คอนโด กรรมการผู้จัดการใหญ่ MMKSI กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณสื่อมวลชนและลูกค้าชาวอินโดนีเซียที่ให้การต้อนรับมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เป็นอย่างดี จนประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและคำชื่นชมจากตลาด ในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบการส่งมอบรถยนต์มิตซูบิชิในประเทศอินโดนีเซีย บริษัทฯ ขอให้คำมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด ซึ่งจะเริ่มการส่งมอบตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 เป็นต้นไป ทั้งยังตั้งเป้าที่จะส่งมอบรถยนต์ให้เสร็จสิ้นภายในสิ้นปีนี้”

●   Mitsubishi Xpander ยังได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภท “รถยนต์ที่ผู้คนชื่นชอบ” จากมหกรรมรถยนต์นานาชาติ ไกคินโด โดยมีการมอบรางวัลดังกล่าวในวันปิดงานเมื่อ 19 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา

●   ทั้งนี้ Mitsubishi Xpander จะได้รับการผลิตขึ้นที่โรงงานแห่งใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเบกาซิ จังหวัดชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีแผนการผลิตอยู่ที่ 80,000 คันต่อปี และจะเริ่มส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศอื่นทั้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่นในช่วงต้นปี 2018 เป็นต้นไป โดยในประเทศไทย มิตซูบิชิจะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ 02-079-9500 ทุกวันจันทร์ – เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30 – 17:00 น. หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th   ●

2018 Mitsubishi Xpander