September 24, 2017
Motortrivia Team (10167 articles)

Hyundai จัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 10 ปี ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย


Press Release

 

●   บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์ ) จำกัด จัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 10 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด และ ตัวแทนสถานเอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมกล่าวแสดงความยินดีและอวยพรในโอกาสพิเศษนี้

●   นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากหลากหลายเครือข่ายธุรกิจ ที่เป็นพันธมิตรของฮุนได อย่างยาวนาน มาร่วมฉลองความสำเร็จและได้มีโอกาสพูดคุยกับอดีตประธานบริหารของบริษัท ฮุนได ที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

●   งานฉลองครบรอบ 10 ปีในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณพันธมิตรของฮุนไดที่ดำเนินธุรกิจร่วมกันจนประสบความสำเร็จในวันนี้ และเป็นเครื่องยืนยันว่า ฮุนไดจะยืนหยัด มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และพัฒนาด้านบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมอบสิ่งดีๆให้กับผู้บริโภคต่อไป

●   ในภาพ  :  มร. ฮิเดกิ ยานากิซาวา ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (กลาง), มร. โตชิฮิเดะ อาโนะ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 2 จากขวา), มร. มูน คัง รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮุนได มอเตอร์ สำนักงานใหญ่ ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค (ที่ 2 จากซ้าย), มร. ฮิเรอิ ริวทาโร กรรมการบริหาร บริษัท โซจิทสึ เอเซีย (ซ้ายสุด) และ มร. คิม แท วอน ตัวแทน สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย (ขวาสุด)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮุนได ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.hyundai.co.th   ●


Hyundai Celebrates its 10th Anniversary in Thailand


 

Tags Hyundai