September 9, 2017
Motortrivia Team (10166 articles)

BRG เปิดตัวเซอร์วิซ VW Exclusive ยกระดับศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา


Press Release

 

●   บีอาร์จี กรุ๊ป เปิดตัวบริการใหม่ โฟล์คสวาเก้น เอกคลูซีฟ พร้อมโชว์ศักยภาพความพร้อมแบบครบวงจรระดับ High End รองรับรถหรูทุกแบรนด์ และยังเตรียมเน้นด้านบริการหลังขาย ล่าสุดเปิดแคมเปญพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560 ฟรี แรกเข้า / ฟรี ค่าแรง+ไส้กรอง เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการบีอาร์จี 5 สาขาทั่วประเทศ

●   นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป เผยว่า “บีอาร์จี กรุ๊ป มีนโยบายที่จะรุกตลาดด้านบริการหลังการขายสำหรับรถหรูระดับพรีเมี่ยม โดยพัฒนาศักยภาพและยกระดับมาตรฐานศูนย์บริการทั้ง 5 สาขาสู่ระดับ High End เพื่อเป็นการรองรับรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ประเดิมรับเปิดบริการซ่อมโฟล์คสวาเก้น เอกคลูซีฟ มุ่งสร้างอาณาจักรแห่งการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์โฟล์คสวาเก้น โดยเฉพาะรุ่น คาราเวล ให้แก่ลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะ”

●   ศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุ๊ป ได้รับการยกระดับด้านมาตรฐานคุณภาพสำหรับให้บริการรถยนต์โฟล์คสวาเก้นโดยเฉพาะ ด้วยบริการแบบองค์รวม เริ่มตั้งแต่การบริการรับ-ส่งรถยนต์สำหรับลูกค้า การวิเคราะห์และตรวจเช็คสภาพ ด้วยเครื่องมือพิเศษรุ่นล่าสุด การซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ การซ่อมสีและตัวถังด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อรองรับการดูแลและการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์แบบเฉพาะทาง นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านเทคนิครถยนต์ ช่วยให้การแนะนำและให้คำปรึกษาด้านเทคนิคของรถยนต์ รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ อย่างมืออาชีพ เพื่อเป็นการบริการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ

●   “บีอาร์จี กรุ๊ป มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจนำเข้า จำหน่าย และการบริการหลังการขายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมมาเป็นเวลานานเกือบ 40 ปี ทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดผู้นำเข้าอิสระ และมีความเชี่ยวชาญการซ่อมบำรุงรถยนต์ระดับหรูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะรถยนต์ โฟล์คสวาเก้น ที่เรามีความชำนาญเป็นพิเศษ ดังนั้น ในช่วงแรกเราจึงเน้นการบริการรถยนต์โฟล์คาวาเก้น รุ่นคาราเวล เป็นหลัก ซึ่งเรามั่นใจว่า ทุกบริการของเราจะตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน”

●   ผู้ที่นำรถพรีเมี่ยมเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน, รามคำแหง, ศรีนครินทร์, แจ้งวัฒนะ และภูเก็ต จะได้รับสิทธิ์พิเศษ 2 ต่อ ประกอบด้วย [ ต่อที่ 1 ] ฟรี ค่าแรกเข้ามูลค่า 200,000 บาท และ [ ต่อที่ 2 ] ฟรี ไส้กรอกน้ำมันเครื่องและค่าแรง เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุ๊ป

●   แคมเปญล่าสุดนี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2560 เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายปรึกษาด้านการขาย Tel : 085-1238168-9 หรือที่ปรึกษาด้านบริการหลังการขาย Tel : 086-3952289, 081-6228843   ●