August 5, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

TyrePlus มอบสิทธิประโยชน์มากมายผ่าน LINE เพียงแอด @TYREPLUS


Press Release

 

●   ไทร์พลัส ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เปิดบัญชีผู้ใช้งานอย่างเป็นทางการบนแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่างไลน์ (LINE Official Account) เพื่อเสริมทัพในการรุกสื่อสารสร้างปฏิสัมพันธ์และความใกล้ชิดกับผู้บริโภคยุคดิจิตอล โดยจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม ตลอดจนนำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ พิเศษสุด เพียงเพิ่มเพื่อนโดยพิมพ์ @TYREPLUS ที่ Line ID หรือ Official Account รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์จากไทร์พลัสมากมายทันที

●   นายสันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการไทร์พลัส แฟรนไชส์ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด เผยว่า “ปัจจุบัน สื่อสังคมออนไลน์มีอิทธิพลมากขึ้นเรื่อยๆ ต่อผู้บริโภคและเป็นสื่อยุคใหม่ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเปิดบัญชีไทร์พลัสอย่างเป็นทางการบนแอพพลิเคชั่นไลน์ นับเป็นอีกช่องทางในการสื่อสารปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับลูกค้าและผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มเติมจากเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของไทร์พลัสที่มีอยู่เดิม โดยเราเชื่อว่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างไทร์พลัสกับลูกค้าสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน”

●   สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อเพิ่มไทร์พลัสเป็นเพื่อน โดยพิมพ์ @TYREPLUS ที่ Line ID หรือ Official Account ได้แก่ บริการฟรีเติมลมไนโตรเจน, บริการฟรีตรวจเช็ครถ และรับการเตือนเมื่อถึงกำหนดเข้ารับบริการ และการได้สิทธิ์รับส่วนลดพิเศษต่างๆ นอกจากนี้ เมื่อซื้อยางมิชลินหรือยางบีเอฟกู๊ดริช 4 เส้น พร้อมติดตั้ง จะได้รับฟรี บริการความช่วยเหลือเมื่อรถเกิดเหตุฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 2 ปี* และ ฟรี การรับประกันความเสียหายของยางจากการใช้งานบนท้องถนน 100 วัน หรือ 3,000 กิโลเมตร (สามารถซื้อประกันเพิ่มเป็น 2 ปี หรือ 25,000 กิโลเมตร ได้ในราคา 200 บาท ณ วันที่ซื้อยาง)*

●   “ผู้ที่เพิ่มไทร์พลัสเป็นเพื่อนในไลน์ จะได้รับทราบข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์และกิจกรรมต่างๆ ก่อนใคร โดยเราเตรียมที่จะออกข้อเสนอพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ติดตามไลน์ของเราเป็นระยะๆ ด้วย ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ จะส่งเสริมซึ่งกันและกัน… ช่วยให้ไทร์พลัสเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค และทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ของเรา”  นายสันติ กล่าวเสริม

●   (*) อ่านรายละเอียด ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tyreplus.co.th, แฟนเพจ facebook.com/tyreplusthailand, บัญชีไลน์ @TYREPLUS หรือสอบถามสายด่วนไทร์พลัส โทร. 02-793-6999   ●