August 16, 2017
Motortrivia Team (10162 articles)

Triumph จับมือ Bajaj Auto ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง


Press Release

 

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (Triumph Motorcycles Ltd) ประกาศเป็นพันธมิตรกับ บาจาจ ออโต้ อินเดีย (Bajaj Auto Limited) ในการร่วมมือผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง โดยดึงจุดแข็งของทั้งสองบริษัทเพื่อต่อยอดไปสู่การขยายฐานตลาดรถจักรยานยนต์ระดับกลางทั่วโลก

●   มร. นิค บลอร์ (Nick Bloor) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า การร่วมมือระหว่าง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ บาจาจ ออโต้ อินเดีย (Bajaj Auto India) ในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งการเสริมสร้างจุดแข็งให้กับทั้งสองบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ จุดยืนของแบรนด์ การออกแบบ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิต คุณภาพ ราคา และศักยภาพในการแข่งขันท่ามกลางตลาดโลกในปัจจุบัน ตลอดจนช่องทางการกระจายสินค้าไปทั่วโลก

●   สำหรับการจับมือกับบริษัทชั้นนำอย่าง บาจาจ ออโต้ อินเดีย จะช่วยขยายฐานการตลาดรถจักรยานยนต์ของไทรอัมพ์สู่ตลาดระดับกลางที่กว้างและมีกำลังการซื้อสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มตลาดเกิดใหม่ทั่วโลก ทั้งนี้ บาจาจ ออโต้ อินเดีย จะได้รับเอกสิทธิ์แบรนด์ไทรอัมพ์ เพื่อใช้ขยายฐานการตลาดทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์มีความยินดีในการร่วมมือกันขยายฐานรถจักรยานยนต์สู่ตลาดระดับใหม่ที่สามารถเข้าถึงผู้ขับขี่ทั่วโลก มร. นิค บลอร์ กล่าวสรุป

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ [email protected] ตลอดจนติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   ●