August 18, 2017
Motortrivia Team (10162 articles)

Triumph ประเทศไทย พร้อมจำหน่ายแจ็คเก็ตคอลเลคชั่นล่าสุด


Press Release

 

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พร้อมจำหน่ายแจ็คเก็ตคอลเลคชั่นล่าสุดที่มีสไตล์เฉพาะตัว สวมใส่ได้ในทุกสถานการณ์และทุกสภาพอากาศ ประกอบด้วย McQUEEN Jacket, Barbour Jacket, Byford Jacket, Andorra Quilted Jacket/Ladies Andorra Jacket ปิดท้ายด้วย Rowland Jacket สนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ หรือติดต่อบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ [email protected] หรือทาง www.triumphmotorcycles.co.th.

●   McQUEEN Jacket  :  ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรำลึกถึงนักแสดงฮอลลีวู๊ดชื่อดัง Steve McQueen ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ชื่นชอบการในการขี่มอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก

●   Barbour Jacket  :  เป็นเสื้อแจ็ตเก็ตที่รังสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกันของ 2 แบรนด์อังกฤษที่มีความโดดเด่นและมีประวัติศาสตร์มายาวนานอย่าง Triumph Motorcycles และ Barbour แบรนด์เสื้อผ้าระดับ Hi-end ซึ่งในอดีตเป็นที่นิยมสวมใส่กันในเฉพาะชนชั้นสูงหรือราชวงศ์เท่านั้น โดย Barbour Jacket มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ การดีไซน์ที่ค่อนข้างให้ภาพลักษณ์สมบุกสมบันผสมกับกลิ่นอายวินเทจ

●   Byford Jacket  :  เป็นเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เดนิมที่เน้นลุคดูสบายๆ คล่องตัว ความพิเศษอยู่ที่ส่วนแขนเสื้อทั้ง 2 ข้างทำจากหนัง โดยผสมผสานกลิ่นอายของความเป็น Rock ‘n’ Roll และไบค์เกอร์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

●   Andorra Quilted Jacket / Ladies Andorra Jacket  :  แบ่งเป็น 2 รุ่น ประกอบด้วย Andorra Quilted Jacket สำหรับผู้ชาย และ Ladies Andorra Jacket สำหรับผู้หญิง การออกแบบต่อยอดมาจากเสื้อแจ็คเก็ตรุ่นขายดีของไทรอัมพ์ คอลเลคชั่น 2016 โดยแจ็คเก็ต 2 ตัวนี้ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องของเส้นใยผ้า และระบบการระบายอากาศ แต่ยังคงเอกลักษณ์การดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราเช่นเดิม

●   Rowland Jacket  :  ปิดท้ายด้วย Rowland เสื้อแจ๊คเก็ตผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุกสภาพอากาศ พร้อมคุณสมบัติที่ทนทาน โดยนอกจากจะมีคุณสมบัติเด่นอย่างการผลิตด้วยผ้าที่มีความทนทานแล้ว Rowland Jacket ยังเพิ่มลูกเล่นให้ตัวเสื้อมีความคลาสสิคยิ่งขึ้น ด้วยการพิมพ์ลายที่ทำจากหนังแท้ตรงปกคอด้านหลัง หน้าอก และแขนเสื้อ รวมถึงยังมีจุดป้องกันการกระแทกของ D3o บริเวณหัวไหล่ ข้อศอก และด้านหลัง ส่วนชายเสื้อยังมีกระดุมซิปสำหรับยึดเข้ากับกางเกงยีนส์ไทรอัมพ์ได้อีกด้วย   ●