August 10, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Grab เปิดบริการ GrabCar Plus ยกระดับประสบการณ์ในการรับบริการ


Press Release

 

●   แกร็บ บริษัทด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว GrabCar Plus บริการที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเริ่มต้นการเดินทางได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสัมผัสประสบการณ์การเดินทางระดับคุณภาพ ผ่านผู้ขับขี่ที่ได้รับการคัดเลือกในมาตรฐานระดับสูงระดับ 4.8 ดาวขึ้นไป (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) พร้อมยานพาหนะในสภาพใหม่ไม่เกิน 5 ปี

●   ผู้โดยสารที่เลือกใช้แกร็บคาร์ พลัส จะได้รับการบริการจากยานพาหนะที่มีความหลากหลายของรุ่นและ แบรนด์ในสภาพใหม่ ซึ่งหมายถึงจำนวนรถที่พร้อมให้บริการจำนวนมากขึ้น พร้อมได้รับสิทธิพิเศษในการจัดลำดับเพื่อให้ได้รถมารับและเริ่มต้นการเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้นในชั่วโมงเร่งด่วน

●   ยิ่งไปกว่านั้น ผู้โดยสารยังคงสามารถเดินทางด้วยความอุ่นใจอย่างเต็มที่ ด้วยบริการความปลอดภัยครบวงจรตามมาตรฐานแพลตฟอร์มของแกร็บสำหรับผู้โดยสารและผู้ขับขี่เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งได้แก่ การติดตามพาหนะผ่านระบบ GPS และฟีเจอร์ Share My Ride ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถแชร์รายละเอียดการเดินทางและตำแหน่งที่เดินทางอยู่แบบเรียลไทม์ รวมถึงรายละเอียดของผู้ขับขี่เพื่อให้คนที่รักและห่วงใยทราบได้ ปุ่มโทร 191 ซึ่งติดตั้งในแอพพลิเคชั่นที่ผู้โดยสารสามารถเรียกโทรออกกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน การตรวจสอบถึงพฤติกรรมและมารยาทการขับขี่ของ ผู้ขับขี่ผ่านระบบเทเลมาติกส์ และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลในทุกเที่ยวการเดินทางผ่านแกร็บในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●   นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเลือกชำระค่าโดยสารได้หลากหลาย ทั้งเงินสด และผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิต เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายและคล่องตัวผ่านระบบ GrabPay พร้อมเก็บแต้มสะสมเพื่อแลกส่วนลดการเดินทางและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายผ่านโปรแกรม GrabRewards

●   นายยี วี แตง ผู้อำนวยการ บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แกร็บ คิดค้นและพัฒนาบริการของเราอยู่เสมอเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้แก่ผู้โดยสาร ในช่วงเวลาเร่งด่วน เราสังเกตุเห็นว่าผู้โดยสารโดยเฉพาะ นักธุรกิจและคนทำงานมักไม่อยากรอรถนานและต้องการเริ่มต้นการเดินทางให้ไวที่สุด แต่ก็ยังต้องการได้รับความสะดวกสบายที่มากขึ้นบนท้องถนนที่มีการจราจรติดขัด การเปิดตัวบริการ แกร็บคาร์ พลัส ในครั้งนี้ช่วยตอบรับความต้องการของผู้โดยสารกลุ่มดังกล่าว และเรายังมอบประสบการณ์เดินทางคุณภาพสูงให้แก่พวกเขาผ่านผู้ขับขี่ที่ได้รับการคัดเลือกในมาตรฐานระดับสูง พร้อมยานพาหนะในสภาพใหม่ที่มอบความสะดวกสบาย การเปิดตัวบริการนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราในการมอบบริการเดินทางที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารของเรา”

●   แกร็บคาร์ พลัส คือบริการใหม่ของแกร็บในประเทศไทย เพิ่มเติมจากบริการเรียกรถแท็กซี่ (GrabTaxi) บริการเรียกรถโดยสาร (GrabCar) และบริการเรียกรถจักรยานยนต์ (GrabBike) ซึ่งพร้อมส่งเสริมระบบการเดินทางขนส่งของประเทศและยกระดับคุณภาพชีวิตในการเดินทางของผู้คน

●   สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.grab.com/th   ●