August 15, 2017
Motortrivia Team (10156 articles)

2017 Ducati SuperSport เปิดราคาเริ่มต้นที่ 559,000 บาท


Press Release

 

●   บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด ในนาม ดูคาติไทยแลนด์ เปิดตัว Ducati SuperSport รุ่นปี 2017 รถสปอร์ตไบค์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถใช้งานได้ทุกวัน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถสปอร์ตคันแรก และมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบท่านั่งที่ผ่อนคลายมากกว่ารถสปอร์ตทั่วไป ช่วยให้ผู้ขี่ไม่ต้องก้มหลังมากจนเกินไป และยังนับเป็นรถสปอร์ตคันแรกที่มีชิลด์หน้าแบบปรับระดับขึ้น-ลงได้

●   Ducati SuperSport มากับเครื่องยนต์ Testastretta 11° ความจุ 937 ซีซี. กำลังสูงสุด 113 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 9.4 กก.-ม. ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ quickshifter (รุ่น S) แบบเดียวกับที่ใช้ในรถแข่ง MotoGP มีทั้งเกียร์ขึ้นและลง รองรับการสั่นสะเทือนด้วยช่วงล่างหน้า-หลังไฮเอนด์ของ Ohlins (รุ่น S) น้ำหนักตัวเพียง 210 กก. ถังน้ำมันขนาด 16 ลิตร สามารถใช้งานได้ดีทั้งในชีวิตประจำวัน หรือลงสนามแข่งขันในอีเวนท์ Track Day

●   กระจกบังลมหน้าของ SuperSport สามารถปรับได้ 2 ระดับ โดยเพิ่มความสูงได้อีก 50 มม. ช่วยป้องกันลมปะทะตามหลักอากาศพลศาสตร์ในขณะเดินทางไกล หรือใช้ความเร็วสูง และเมื่อกลับมาใช้งานในชีวิตประจำวัน ก็สามารถปรับลดความสูงมาอยู่ในตำแหน่งเดิมได้ ส่วนโหมดในการขับมี 3 รูปแบบ ประกอบด้วย Sport, Touring และ Urban แต่ละโหมดสามารถตอบสนองการขับที่เหมาะสมกับสภาพถนนหรือสภาพการจราจรในขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็นกำลังของเครื่องยนต์, ระดับของ Traction Control (ระบบป้องการล้อหมุนฟรี) รวมถึงระดับการทำงานของระบบเบรก ABS

●   Ducati SuperSport แยกการจำหน่ายเป็น 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย Ducati SuperSport รุ่นพื้นฐาน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 559,000 บาท Ducati SuperSport S สีแดง ราคา 699,000 บาท และ Ducati SuperSport S สีขาว ราคา 709,000 บาท

●   นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 รุ่น คือ SuperSport S Performance และ SuperSport S Race เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูงจาก Ducati Performance เช่น ชุดท่อไอเสีย Akrapovic Slip-on ในรุ่น SuperSport S Performance และแบบ Full system ในรุ่น SuperSport S Race

Ducati Photo Contest

●   ในงานเปิดตัว ดูคาทิสติได้จัดนิทรรศการภาพถ่ายการเดินทางในชีวิตประจำวันโดย คุณภูริต เนติมงคลชัย หรือ วิน Buddy ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวจากการเดินทางในชีวิตประจำวันด้วยรถ Ducati SuperSport เป็นคนแรกของประเทศไทยในมุมมองต่างๆ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับ Sony Thai จัดโครงการประกวดภาพถ่าย Ducati Photo Contest ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายเกี่ยวกับการเดินทางในชีวิตประจำวันลงใน Instagram พร้อมใส่ Hashag #DucatiSupersportPhotoContest 2017 ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2560

●   ผู้ที่ผ่านการเข้ารอบคัดเลือก 10 ท่านจะได้นำรถ Ducati SuperSport พร้อมกล้อง Sony รุ่น ⍺9 ไปใช้บันทึกภาพถ่ายการเดินทางในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซปต์ “Everyday Extraordinary ปลุกสัญชาตญาณแห่งความสปอร์ตสุดเร้าใจได้ทุกวัน” ภาพทั้งหมดจะถูกนำไปจัดแสดงโชว์ที่สยามพารากอน และผู้ชนะเลิศในการประกวดจะได้รับกล้อง Sony ⍺9 มูลค่า 159,900 บาทเป็นของรางวัล

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.ducatithailand.com   ●


2017 Ducati SuperSport