August 10, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

Audi เปิดรับสมัครดีลเลอร์รายใหม่ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560


Press Release

 

●   ออดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ปรับแผนเร่งเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมใน 4 ภาคหลักของประเทศ พร้อมประกาศรับสมัครดีลเลอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2560

●   นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ ออดี้ ประเทศไทย เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งที่อยู่ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ที่เดินทางเข้ามาจองรถทั้งในงานมอเตอร์โชว์ และที่โชว์รูม จึงเป็นภารกิจเร่งด่วน ที่จะต้องเร่งขยายโชว์รูม และศูนย์การบริการออกไปให้ครอบคลุม เพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจ และมีความมั่นใจในแบรนด์มากที่สุด จึงได้มีการปรับแผนใหม่เร่งเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการในต่างจังหวัดให้เร็วขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าใน 4 ภาคหลัก คือ เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต และชลบุรี ทั้งนี้ได้เริ่มเปิดรับสมัครผู้จำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2560”

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า “ผลตอบรับของลูกค้าในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาทำให้บริษัทแม่ได้มองเห็นศักยภาพ และแนวโน้มการเติบโตของแบรนด์ Audi ในประเทศไทย ดังนั้นในการประชุมผู้บริหารครั้งล่าสุด จึงได้มีการปรับแผนงานให้การสนับสนุนแผนการขยายโชว์รูม และศูนย์บริการไปต่างจังหวัดอย่างเต็มที่ และเพื่อให้กระบวนการคัดเลือกผู้จำหน่ายเป็นไปอย่างโปร่งใส ได้นักธุรกิจที่สนใจอยากทำธุรกิจรถยนต์จริงๆ มาร่วมเป็นพันธมิตร ทางส่วนงานพัฒนาเครือข่าย ผู้จำหน่ายของ Audi AG ประเทศเยอรมนี ก็จะส่งทีมมาช่วยในกระบวนการคัดสรรผู้จำหน่ายในครั้งนี้ด้วย”

●   สำหรับเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด มี 4 ข้อหลัก คือ (1.) ผู้จำหน่ายจะต้องเป็นคนในพื้นที่ (2.) มีความรู้ และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์มานานพอสมควร (3.) มีทีมงาน และมีใจที่พร้อม จะให้การบริการลูกค้า และ (4.) มีพื้นที่อยู่แล้วอย่างน้อย 3 ไร่ อยู่ในทำเลดี ลูกค้าไปมาสะดวก ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องพร้อมเปิดดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เปิดกว้างให้ผู้สนใจที่เป็นรายใหม่ และผู้สนใจที่เคยเป็นผู้จำหน่าย แบรนด์รถยนต์อื่นมาก่อน สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-023-4888 ต่อ 8813 หรืออี-เมลมาที่ [email protected]

●   “เราตั้งเป้าที่จะเปิดให้ครบ 4 จังหวัดภายในปีหน้า โดยจะทยอยเปิดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2561 จังหวัดไหนพร้อมก่อนก็จะเปิดก่อน ส่วนโชว์รูม และศูนย์บริการในเขตกรุงเทพ ยังคงเป็นไปตามแผนเดิม คือเพิ่มอีก 2 แห่งในปีนี้ที่รามอินทรา และฝั่งธนบุรี ออดี้ ประเทศไทย พร้อมจะดูแลและให้บริการหลังการขายอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราทุกคน ส่วนลูกค้าที่สนใจในยนตรกรรม เทคโนโลยีของ Audi สามารถติดต่อเพื่อทดลองขับรถยนต์ Audi ในรุ่นต่างๆ ได้ที่ โชว์รูม และศูนย์บริการ ออดี้ ไทยแลนด์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่”

●   นอกจากนี้ทางบริษัทฯ เตรียมจัดงาน “Q Fascination” ในวันที่ 18 – 20 สิงหาคม 2560 นี้ ที่ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นงานเปิดตัวรถยนต์ในตระกูล Q Series นำโดย Audi Q5 เป็นพวงมาลัยขวารุ่นล่าสุด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล และ Audi Q7 เครื่องยนต์ดีเซล

●   “การเปิดตัวในครั้งนี้เป็นผลจากการตอบรับในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ลูกค้าให้ความสนใจรถยนต์ Audi Q5 พวงมาลัยซ้ายที่เรานำมาโชว์ในงานเป็นอย่างมาก และในเวลานี้เราพร้อมแล้วที่จะนำ Audi Q 5 พวงมาลัยขวารุ่นล่าสุดเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทย มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล TDI นอกจากนั้นยังมี Q7 เครื่องยนต์ดีเซล TDI มาให้สัมผัสตัวในงานนี้ด้วย เตรียมพบกับรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นจากตระกูล Q Series ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 สิงหาคม 2560 ได้ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และวันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 ในงาน Big Motor Sale ที่ไบเทคบางนา”

●   Audi เป็นแบรนด์ในกลุ่มรถยนต์ Luxury ของโลก ติดอันดับท็อปทรีแบรนด์ของโลก มีฐานการผลิต 16 แห่งใน 12 ประเทศ จากการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดจำหน่ายออดี้ทั่วโลกในปี 2016 เติบโตเพิ่มขึ้น 4% มียอดจำหน่ายทั่วโลกในปี 2016 รวม 1.87 ล้านคัน สำหรับในประเทศไทย Audi AG ได้แต่งตั้งให้บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เป็นผู้นำเข้า และจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หรือ ออดี้ ไทยแลนด์ ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2559 โดยมีโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งแรกตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ได้รับการออกแบบ ตกแต่ง ให้มีความทันสมัย ได้มาตรฐานโดยทีมออกแบบของ Audi AG ประเทศเยอรมนี

●   ข้อมูลเพิ่มเติม www.audi.co.th   ●