July 14, 2017
Motortrivia Team (10162 articles)

TYREPAC บริการร้านค้ายางออนไลน์ในประเทศไทย


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   ไทร์แพค ร้านค้ายางออนไลน์แห่งแรกของอาเซียน เปิดตัวในประเทศไทย โดยความร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ทูโช (Toyota Tsusho Thailand) และ กลุ่มบริษัทมโนยนต์ชัย หลังประสบความสำเร็จในอาเซียนด้วยเครือข่ายกว่า 400 แห่งใน 3 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และฮ่องกง งานแถลงข่าวจัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ณ โรงแรมเอส 31 ภายใต้ชื่อ ไทร์แพค ประสบการณ์ใหม่ของการซื้อยางออนไลน์ หรือ Tyrepac, The new experience of buying tyres online

●   ไทร์แพคก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2008 ดำเนินธุรกิจด้านยางให้กับผู้บริโภค และได้รับการยอมรับอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา หนึ่งในจุดเด่นของแนวคิดธุรกิจคือ ความหลากหลายของแบรนด์ที่พร้อมใช้งานออนไลน์ ซึ่งมีทั้งยางสมรรถนะสูง และยางราคาประหยัด สามารถรองรับรุ่นรถที่มีหลากหลาย และมีขั้นตอนการตรวจสอบสต๊อคสินค้าอย่างละเอียดก่อนที่จะจัดส่ง เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเป็นสินค้าใหม่และอยู่ในสภาพดีก่อนถึงมือลูกค้า

●   ไทร์แพคมีการกำหนดราคาที่โปร่งใสและสอดคล้องกับราคาตลาดในปัจจุบัน เนื่องจากบ่อยครั้งที่ราคายางจากร้านค้าแบบดั้งเดิม อาจสร้างความยุ่งยาก เนื่องจากไม่ได้ระบุราคาไว้อย่างชัดเจน และการเสนอราคาขึ้นอยู่กับตัวแปรที่หลากหลาย ซึ่งนโยบายการกำหนดราคาที่โปร่งใส จะทำให้ลูกค้าหมดความคลุมเครือ ด้วยแพลตฟอร์มที่เข้าใจได้ง่าย การเลือกสินค้า เลือกร้านติดตั้ง และการซื้อจึงสามารถทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว

●   เว็บไซท์ไทร์แพค ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นความสะดวกในการใช้งาน โดยมีขั้นตอนง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน ประกอบด้วย : (1) ค้นหา (2) เลือกสินค้า (3) ชำระเงิน (4) รอการจัดส่ง และ (5) ยืนยันศูนย์บริการติดตั้ง

●   ปัจจุบัน ไทร์แพคได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัทโตโยต้า ทูโช เอเชีย แปซิฟิค พีทีอี จำกัด และ บริษัทมโนยนต์ชัย จำกัด มีร้านติดตั้งที่เข้าร่วมเครือข่ายแล้วกว่า 50 สาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จากนั้นจะมีการขยายเครือข่ายร้านติดตั้งอย่างต่อเนื่องในอีก 12 เดือนข้างหน้า

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ tyrepac.co.th   ●