June 24, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

Suzuki Big Bike Pattaya พร้อมเปิดให้บริการแบบครบวงจร


Press Release

 

●   ซูซูกิร่วมกับบริษัท ซุปเปอร์ไบค์พัทยา จำกัด เปิดโชว์รูมบิ๊กไบค์แห่งใหม่ในโซนภาคตะวันออก Suzuki Big Bike Pattaya ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม พร้อมให้การบริการแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าซูซูกิบิ๊กไบค์ที่เข้ามารับการบริการ และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้ามาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ

●   คุณวารุณี ฉันท์รักการค้า กรรมการผู้จัดการ Suzuki Big Bike Pattaya ให้ข้อมูลว่า Suzuki Big Bike Pattaya เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา และเป็นโชว์รูมที่ให้บริการครบวงจรและใหญ่ที่สุดในพัทยา บนทำเลติดถนนสุขุมวิท และตรงตามคอนเซ็ปต์ศูนย์จำหน่ายและบริการรถจักรยานยนต์ซูซูกิบิ๊กไบค์ตามมาตรฐาน 3S

●   มาตรฐาน 3S ของซูซูกิ ประกอบด้วย Sales : การให้คำปรึกษาด้านการขาย ซึ่งภายในโชว์รูม Suzuki Big Bike Pattaya มีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายที่พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าที่ต้องการทราบข้อมูล Spare Parts : อะไหล่หรือชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ซูซูกิรุ่นต่างๆ ที่มีรองรับอย่างครบครัน และ Services : การบริการหลังการขายด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและทันสมัย ทั้งยังมีระบบจัดการที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยมีระบบบำบัดไอเสียที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมก่อนปล่อยออกสู่สาธารณะ

●   Suzuki Big Bike Pattaya ตกแต่งด้วยสีดำ, เงิน และสีเบจ เน้นความหรูหรา ภายในมีจุดจัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ พร้อมมุม Accessories สำหรับผู้ที่ชอบการตกแต่งรถ และยังมีมุม Apparels หรือของที่ระลึกให้เลือกชมหลากหลายสไตล์ ปิดท้ายด้วยห้องรับรองพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับรองรับลูกค้า

●   รถรุ่นเด่นที่จัดแสดงในปัจจุบันมีอาทิ GSX-R1000 รถโมเดลใหม่ล่าสุดของซูซูกิ, GSX1300R Hayabusa หนึ่งในรุ่นตำนานของซูซูกิ, V-Strom 650 Series รถ Adventure Tourer รุ่นใหม่ล่าสุด, GSX-S750 และ GSX-S1000 Series รถ Street Sport Bike ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะรุ่นล่าสุดอย่าง GSX-R150 และเพิ่งเปิดตัวไปในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 ครั้งที่ผ่านมา

●   Suzuki Big Bike Pattaya ตั้งอยู่ที่ 333/1 หมู่ 6 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่โทร. 038-197-081 หรือแฟนเพจ facebook.com/SuzukiBigbikePattaya   ●