June 12, 2017
Motortrivia Team (10196 articles)

Nissan Frontier Attack Concept ต้นแบบแต่งลุยจากบราซิล


Posted by : AREA 54

 

●   ทีมโกลบอลดีไซน์ของนิสสัน ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร หรือ NDA-R (Nissan Design America Rio de Janeiro) เจ้าของผลงานการออกแบบ Nissan Kicks เปิดตัวรถต้นแบบรุ่นใหม่ Nissan Frontier Attack Concept ในงาน 2017 Buenos Aires Motor Show โดยการจัดแสดงมีขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 20 มิถุนายน 2017 นี้

●   ไม่มีข้อมูลทางเทคนิคอะไรเป็นพิเศษครับ หมายความว่า Frontier Attack Concept รุ่นที่เห็นนี้ เน้นไปที่การตกแต่งเพื่อให้มีภาพลักษณ์แบบจอมลุยเป็นหลัก ตัวรถใช้โทนสีดำ/แดง, โคมไฟรมดำ, เพิ่มอุปกรณ์ยอดนิยมอย่าง skid plate ด้านหน้า, ไซด์สเตป, โรลล์บาร์, ขายึดสัมภาระบนหลังคา, กันชนท้ายเฮฟวี่ดิวตี้ และติดตั้งยางดอก Mud Terrarin ของ Yokohama ส่วนภายในก็ตกแต่งด้วยธีมสีเดียวกัน

●   ตัวรถใช้พื้นฐานจาก Nissan NP300 Navara เจนเนอเรชั่น 3 ตัวถัง Double Cab รุ่นปัจจุบันนั่นแหละครับ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนชื่อ Nissan Frontier นั้น นิสสันยังคงใช้ทำตลาดในอเมริกาเหนือ, อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ในขณะที่แพลทฟอร์มของมันนั้น ปัจจุบันถูกนำไปผลิตเป็น Renault Alaskan และ Mercedes-Benz X-Class โดยในเบื้องต้นทั้งคู่จะผลิตขึ้นที่โรงงานในสเปนและอาร์เจนตินาเป็นหลัก

●   ใครสนใจดูเอาไว้เป็นแนวทางในการตกแต่งก็ได้ครับ โดยรวมแล้วดูดีทีเดียวกับการเลือกคู่สีในแบบเรียบๆ แต่เพิ่มความดุได้อย่างเห็นผล   ●


2017 Nissan Frontier Attack Concept