June 2, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

Mitsubishi ประเทศไทยเปิดตัว Attrage และ Mirage รุ่นปี 2017


Press Release

 

●   มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น ประกอบด้วย Mitsubishi Attrage และ Mitsubishi Mirage รุ่นปี 2017 เพิ่มเทคโลยีใหม่ อาทิ ฟังก์ชั่น Apple CarPlay สำหรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของ Apple ช่วยให้ผู้ขับสามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ ฟังเพลง และรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri

●   มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ซิตี้คาร์ของรถยนต์ มิตซูบิชิ บริษัทได้เปิดตัวมิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่ และมิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ ที่มีเสน่ห์มากกว่าที่เคย เนื่องจากรถยนต์ซิตี้คาร์ ทั้ง 2 รุ่น ผ่านการเสริมนวัตกรรมอุปกรณ์ใหม่หลายรายการ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ ซิตี้คาร์”

●   Attrage มากับกันชนหน้า-หลังใหม่ ในขณะที่ Mirage ใหม่มากับชุดไฟตกแต่ง LED ที่กันชนหน้า ทั้งคู่ติดตั้งระบบ Apple CarPlay ในรุ่นย่อย GLS-LTD และยังมีระบบล็อคความเร็วบนพวงมาลัยช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับทางไกล นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีชุดระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) โดยระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้า

●   Attrage และ Mirage มีระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว โดยระบบจะทำการเตือนและตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะโดยอัตโนมัติเพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน หากระบบตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะที่มีการเหยียบคันเร่งผิดพลาด, ระบบ G-Sensor ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์บนทางลาดชันได้อย่างแม่นยำ ห้องโดยสารติดตั้งเข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง, จุดยึดเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง และระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ซึ่งทั้งหมดนี้ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

●   Attrage และ Mirage ยังคงใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ MIVEC ความจุ 1.2 ลิตร กำลังสูงสุด 78 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะที่รถยนต์หยุดนิ่ง และเหยียบเบรคในตำแหน่งเกียร์ D ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ และประหยัดเชื้อเพลิง ทั้งนี้ Attrage มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยประมาณ 23.3 กิโลเมตร/ลิตร3 ส่วน Mirage มีตัวเลขอยู่ที่ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร

●   ทั้งนี้ Attrage และ Mirage เฉพาะรุ่น GLS-LTD จะมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเบาะหนังเดินด้ายแดง พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง พอร์ท USB ใช้งานได้สะดวกขึ้นด้วยการย้ายตำแหน่งมาติดตั้งที่คอลโซลเกียร์ นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นยังให้ความสะดวกสบายกับผู้โดยสารด้วยพนักพิงศีรษะหลัง 3 ตำแหน่ง ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

●   Attrage และ Mirage ใหม่รุ่นปี 2017 รับประกันคุณภาพรถ ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน, บริการช่วยเหลือเป็นระยะเวลา 3 ปี, ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี มูลค่าสูงสุด 48,669 บาท (สำหรับ Attrage) และ 47,238 บาท (สำหรับ Mirage)

ราคาจำหน่าย
–   Mitsubishi Attrage GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 472,000 บาท
–   Mitsubishi Attrage GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 506,000 บาท
–   Mitsubishi Attrage GLS เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 561,000 บาท
–   Mitsubishi Attrage GLS LTD เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 599,000 บาท


–   Mitsubishi Mirage GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 457,000 บาท
–   Mitsubishi Mirage GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 491,000 บาท
–   Mitsubishi Mirage GLS เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 557,000 บาท
–   Mitsubishi Mirage GLS LTD เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 596,000 บาท

(ทั้งคู่สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท)

●   สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ 02-079-9500 จันทร์ – เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30 – 17:00 น. หรือเว็บไซท์ www.mitsubishi-motors.co.th และ Facebook : facebook.com/MitsubishiMotorsTH   ●


2017 Mitsubishi Attrage and Mitsubishi Mirage