June 5, 2017
Motortrivia Team (10162 articles)

H SEM Motor เปิดโชว์รูมและศูนย์กระจายสินค้าภาคใต้ สาขาที่ 3


Press Release

 

●   คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co.,Ltd.) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV และรถสามล้อ STC รุกตลาดภาคใต้ เลือกจังหวัดภูเก็ตเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายของรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV และรถสามล้อ STC พร้อมทั้งเป็นศูนย์กระจายสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าของรถสามล้อ STC ในเขตจังหวัดภาคใต้

●   โชว์รูมแห่งนี้นับเป็นสาขาที่ 3 ตั้งอยู่บนถนนบายพาส มีพื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร และพร้อมเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2560 ที่จะถึงนี้ สนใจข้อมูลสินค้าหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 หรือ www.siamsev.com และ www.siamstc.com.

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด
●   บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEV และรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาไม่แพง   ●