May 5, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Subaru XV คว้ารางวัล 2016-17 ความปลอดภัยสูงสุดมาตรฐาน JNCAP


Press Release

 

●   ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น ประกาศความสำเร็จครั้งล่าสุดของรถยนต์รุ่นยอดนิยมระดับโลก All New Subaru XV หลังกวาดคะแนนสูงสุดด้านมาตรฐานความปลอดภัยขณะเกิดการชน และได้รับรางวัล 2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด จากสถาบันทดสอบคุณภาพความปลอดภัยของยานยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ The Japan New Car Assessment Program (JNCAP) ที่จัดการทดสอบโดย Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism (MLIT) และ The National Agency for Automotive Safety and Victim’s Aid (NASVA) มาครองได้อย่างสมภาคภูมิ

●   รางวัล 2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด ที่ Subaru XV ได้รับคะแนนสูงสุดในครั้งนี้ เป็นการทดสอบเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยในด้านต่างๆ อาทิ การทดสอบความปลอดภัยของโครงสร้างตัวถัง และระบบความปลอดภัยโดยรวมขณะเกิดการชนกระแทกบริเวณด้านหน้า ตลอดจนระบบความปลอดภัยต่อผู้สัญจรบนท้องถนน และที่สำคัญที่สุดคือ Subaru XV ยังได้รับรางวัลพิเศษที่นำระบบถุงลมนิรภัยเพื่อความปลอดภัยต่อผู้สัญจรบนท้องถนนมาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถอีกด้วย

●   นอกจาก Subaru XV ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้แล้ว อีกหนึ่งรุ่นรถยอดนิยมของซูบารุที่เพิ่งเปิดตัวไปคือ Subaru Impreza ก็ได้รับรางวัล 2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด เช่นเดียวกัน

●   ซูบารุยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถยนต์ภายใต้แนวคิด “Enjoyment & Peace of mind” เพื่อมอบประสบการณ์ที่ผู้ใช้มั่นใจได้ในทุกการขับขี่ หรือ Confidence in Motion โดยซูบารุจะยังคงยึดหลักการสร้างสรรค์รถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ all-around safety เพื่อให้ผู้ขับและผู้โดยสารมั่นใจในการเดินทางทุกเส้นทาง

●   สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซูบารุ ประเทศไทย ได้ที่ www.subaru.asia/th   ●