May 7, 2017
Motortrivia Team (10073 articles)

Nissan ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารองค์กร


Press Release

 

●   บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นางสาวมัณฑนา เล้า เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โดย นางสาวมัณฑนา จะรายงานตรงต่อ มร. อันตวน บาร์เตส (Antoine Barthes) กรรมการผู้จัดการใหญ่ จนกว่าจะมีการแต่งตั้งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร

●   นางสาวมัณฑนา จะดูแลรับผิดชอบการกำหนดแผนกลยุทธ์และการบริหารงานด้านการสื่อสารองค์กร อาทิ การบริหารงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารกิจกรรมของบริษัทสู่ภาคส่วนต่างๆ การสื่อสารภายในองค์กร รวมถึงการเสริมสร้างภาพลักษณ์และผู้นำทางความคิด เพื่อสร้างความเข็มแข็งของแบรนด์นิสสัน

●   ก่อนเข้าร่วมงานกับนิสสัน นางสาวมัณฑนา เคยร่วมงานกับ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารในประเทศไทย กัมพูชา และ เมียนมาร์ ด้วยประสบการณ์ด้านการสื่อสารองค์กรและกิจการสัมพันธ์กว่า 20 ปี ในหลากหลายอุตสาหกรรม ด้านกลยุทธ์ด้านการสื่อสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมสินค้าไอที อุตสาหกรรมเภสัชกรรม และเคมี

●   นางสาวมัณฑนา จบการศีกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรมหาวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยมหิดล

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน เชิญได้ที่ www.nissan.co.th   ●