May 17, 2017
Motortrivia Team (10203 articles)

Nissan Note เพิ่มทางเลือกด้วยชุดแต่ง NOTE Personalization


Press Release

 

●   บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอทางเลือกใหม่ในการตกแต่ง Nissan Note ด้วยชุดแต่งแท้จากโรงงานภายใต้แนวคิดทางการตลาด “เป็นตัวคุณได้ยิ่งกว่าที่เคยเป็น” หรือแพคเกจชุดแต่ง NOTE Personalization.

●   นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน คือชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันที่ลูกค้ายังได้ความอุ่นใจกับมาตรฐานของสินค้าและการรับประกันตรงจากบริษัทผู้ผลิต โดย นิสสัน โน๊ต ใหม่ ถือเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นของนิสสัน ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยรูปโฉมที่โดดเด่น มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน รวมถึงค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างดี”

●   ชุดแต่ง NOTE Personalization สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวและสีของชุดแต่งได้ทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม, สีแดง, สีดำ และสีม่วง โดยแพคเกจชุดแต่งจะประกอบด้วย:

●   ชุดแต่งภายนอก สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และชุดสติ๊กเกอร์ข้างประตู ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท

●   แพคเกจตกแต่งภายใน ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิทซ์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และชุดคิ้วบันได สามารถเลือกตกแต่งได้ทุกสี  ราคาเริ่มต้นที่ 11,200 บาท นอกจากนี้ยังมีล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้วให้เลือกอีก 5 สี

●   สนใจสามารถทดลองตกแต่งคู่สีต่างๆ ได้ผ่านโปรแกรมเสมือนจริงที่เว็บไซต์ Nissan Note Personalization ซึ่งนอกจากจะทดลองจับคู่สีได้ตามใจชอบแล้ว ยังสามารถแชร์ภาพผ่านโซเชียลมีเดียได้ด้วย

●   ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Nissan Note ในช่วงนี้ประกอบด้วย ผ่อนเริ่มต้น 4,150 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ปัจจุบัน Note มีให้เลือก 2 รุ่นย่อยคือ Nissan Note 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ Nissan Note 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center โทร. 02-401-9600   ●


Nissan Note : NOTE Personalization Package