May 22, 2017
Motortrivia Team (10075 articles)

KYB เปิดตัวช๊อคฯ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด Lowfer Sports และ JAOS


Press Release

 

●   KYB และสยามกลการอะไหล่ เปิดตัวช๊อคฯ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด KYB Lowfer Sports สำหรับสปริงโหลดและ KYB JAOS สำหรับรถออฟ-โรด โดย คุณ เคอิจิ ซาโต้ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายอะไหล่ทดแทน KYB บริษัท เค วาย บี เอเชีย จำกัด เผยว่า บริษัท เค วาย บี เอเชีย จำกัด ผู้ผลิตช็อคแอบซอร์บเบอร์แบรนด์ KYB ได้ไว้วางใจมอบหมายให้ บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มสปอร์ต หลังจากเปิดตัว New SR Special ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

●   KYB Lowfer Sports เป็นช็อคฯ ที่ออกแบบให้ใช้งานคู่กับสปริงโหลดโดยใช้โครงสร้างใหม่ เมื่อติดตั้งกับตัวรถจะทำให้ความสูงของตัวรถต่ำลง ส่วนสำคัญคือการออกแบบจุดศูนย์ถ่วงใหม่เพื่อให้ได้สมรรถนะในการขับสูงสุด เพิ่มความหนืดทั้ง Rebound และ Compression เหมาะกับการขับด้วยความเร็วสูงที่ต้องการการเข้าโค้งที่แม่นยำ

●   KYB JAOS เป็นช็อคฯ สำหรับรถออฟ-โรดยกสูงที่ใช้งานระบบขับเคลื่อน 4×4 โดยเฉพาะ ใช้เทคโนโลยี HARMOFREQ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ KYB ในการควบคุมค่าความหนืดด้วยการลดความถี่ที่เกิดจากการใช้งานในย่านความเร็วสูง ใช้หลักการทำงานแบบเดียวกับการตอบสนองในย่านความเร็วต่ำ เพื่อลดการสั่นสะเทือน โดย Generate ความหนืดที่เหมาะสม ทั้งนี้ HARMOFREQ Value สามารถปรับระดับความหนืดได้ 8 ระดับ

●   คุณธเนส วัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายช๊อคฯ KYB แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “การทำตลาดโช้คอัพ KYB นั้น เราตั้งเป้าการขายสินค้าสู่ร้านอะไหล่ และอู่บริการทั่วประเทศจำนวนมากกว่า 800 ร้านค้า ซึ่งเป็นลูกค้าโดยตรงของสยามกลการอะไหล่ พร้อมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถยนต์รับทราบถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้งาน ผ่านช่องทางการโฆษณา ณ จุดขาย สื่อโซเชียลและชุมชนออนไลน์”

●   “นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ โปรโมชั่นราคาแนะนำ การทดลองขับ และรับของที่ระลึกจาก KYB โดยตั้งเป้าในการเปิดตัวช็อคฯ สปอร์ตทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นทางเลือกใหม่ของกลุ่มผู้ที่ต้องการช๊อคฯ โหลด และช๊อคฯ สำหรับกลุ่มรถยนต์ยกสูง”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.kyba.co.th   ●


KYB Lowfer Sports and JAOS