May 23, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

GM ร่วมมือกับซัพพลายเออร์ ยกระดับการจัดหายางทั่วโลก


Press Release

 

●   เจนเนอรัล มอเตอร์ส ตระหนักดีว่าการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานยางและยางรถยนต์ทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการผลิตยางที่มีความยังยื่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีความทนทานสูงนั้นต้องเกิดขึ้นจากความร่วมมือกัน จึงดำเนินนโยบายการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติอย่างยั่งยืนมาใช้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทรถยนต์ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยางเพื่อลดการตัดไม้ทำลายป่าให้เป็นศูนย์ พร้อมกับให้ความสำคัญกับมนุษย์และสิทธิแรงงาน

●   “ซัพพลายเออร์ของเราคือส่วนหนึ่งของจีเอ็ม”  สตีฟ คีเฟอร์ (Steve Kiefer) รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน จีเอ็ม โกลเบิลกล่าว “เราต้องการสนับสนุนทางเลือกที่สะอาดกว่า ปลอดภัยกว่า และคุ้มค่ามากกว่าสำหรับลูกค้าของเราซึ่งจะช่วยยกระดับคุณค่าให้แก่ทั้งองค์กรของเราและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่”

●   จีเอ็มเชื่อมั่นว่าการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืนจะให้ประโยชน์มากมายแก่ชุมชน ธุรกิจ และสิ่งแวดล้อม อาทิ:

●   ช่วยอนุรักษ์และฟื้นฟูป่าดั้งเดิม พื้นที่ที่มีคุณค่าด้านการอนุรักษ์สูง และพื้นที่ที่มีค่าคาร์บอนสูงที่มีความจำเป็นต่อการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและปกป้องสัตว์ป่า, ยกระดับผลผลิตและคุณภาพเพื่อเกษตรกรยางธรรมชาติ พร้อมช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กที่มีสัดส่วน 85 เปอร์เซ็นต์ในการผลิตวัตถุดิบในอุตสาหกรรมยาง และแบ่งเบาความเสี่ยงทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาและคุณภาพของห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงช่วยให้สินค้าหลักนี้มีพร้อมใช้งานในระยะยาว

●   ขณะที่ผู้ผลิตยางรถยนต์พัฒนานโยบายการใช้ยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืน ความต้องการของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จะช่วยส่งเสริมผลประกอบการของบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ ที่มีนโยบายใช้ยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืน จีเอ็มจะทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ยางรถยนต์ รัฐบาล สมาคมอุตสาหกรรมยาง และองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนไปในทิศทางที่สอดคล้องกันและลดความซับซ้อนในห่วงโซ่อุปทาน

●   จีเอ็มยังทำงานกับซัพพลายเออร์อย่าง บริดจสโตน, คอนติเนนตัล, กู๊ดเยียร์ และ มิชลิน เพื่อพัฒนาแนวทางที่โปร่งใสในการใช้งานยางธรรมชาติและสร้างความเชื่อมั่นว่าจะสามารถตรวจสอบย้อนกลับตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทานได้ จีเอ็มสนับสนุนบริษัทรถยนต์รายอื่นและซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้องให้ร่วมกันเร่งกระบวนการดังกล่าว

●   จีเอ็มมีความมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นส์ที่มีความปลอดภัยกว่า เรียบง่ายยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่จะขับเคลื่อนมนุษยชาติให้ก้าวไปข้างหน้า

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.generalmotors.green   ●