April 6, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

Yokohama ฉลอง 100 ปี เปิดตัวยาง BluEarth-Es ES32 และ BluEarth RV02


Press Release

 

●   โยโกฮามาฉลองครบ 100 ปี เปิดตัวยางรถยนต์ตระกูลบลูเอิร์ธใหม่ 2 รุ่น ประกอบด้วย Yokohama BluEarth-Es ES32 และ Yokohama BluEarth RV02 จับกลุ่มตลาดรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ และรถ Crossover SUV, MPV เน้นจุดเด่นในเรื่องความปลอดภัย ทั้งในสภาวะถนนเปียกและถนนแห้ง ยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นใจ ระยะเบรกสั้นกว่าเดิม รวมถึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

●   มร. ทาเคโตชิ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยาง BluEarth-Es ES32 พัฒนามาเพื่อกลุ่มรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ ไหล่ยางแข็งแกร่ง แต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวล ยึดเกาะดีเยี่ยม ในขณะที่ BluEarth RV02 ใช้ตอบโจทย์กลุ่มตลาดรถ Crossover SUV MPV ดอกยางทนทาน นุ่มเงียบ ลดการต้านทานการสึกไม่สม่ำเสมอของดอกยาง ใช้งานได้ดีทั้งสภาวะถนนเปียก และถนนแห้ง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ระยะเบรกสั้นลง”

●   BluEarth-Es ES32 รองรับกลุ่มรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ อาทิ Toyota Vios, Honda Jazz, Toyota Yaris, Honda Brio, Toyota Altis, Toyota Prius, Toyota Camry หรือ Honda Accord เป็นต้น มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 13 – 16 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,800 บาท/เส้น

●   BluEarth RV02 รองรับรถในกลุ่ม Crossover SUV, MPV อาทิ Mazda-CX5, Honda CR-V, Nissan X-Trail หรือ Lexus SUV เป็นต้น มีให้เลือกตั้งแต่ 17 – 19 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 6,000 บาท/เส้น

●   ยางทั้ง 2 รุ่นเป็นยางโยโกฮามาตระกูลบลูเอิร์ธ คิดค้นและพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อมของโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดเชื้อเพลิง สามารถตอบเทรนด์การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ทั่วโลกให้ความใส่ใจในขณะนี้ พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนเมษายน 2560 สนใจสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยางโยโกฮามาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ yokohamathailand.com   ●