April 23, 2017
Motortrivia Team (10167 articles)

PT Maxnitron เปิดตัวกวินทร์ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่


Press Release

 

●   นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เผยวางเป้าหมายในปี 2560 ขยายกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นให้เติบโตขึ้น ล่าสุดเปิดตัว PT Maxnitron น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงเทคโนโลยี Syn4Max ถึง 11 สูตร คาดสร้างยอดขาย 5 – 6 ล้านลิตรภายในปี 2560 พร้อมแต่งตั้ง ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์

●   “ปีที่ผ่านมาเราเริ่มวางจำหน่าย พีที แมกซ์นิตรอน ภายในสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ โดยกลุ่มผู้ถือบัตร PT Max Card ได้ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรก ซึ่งปีนี้หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เราเตรียมขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปสู่ร้านค้าจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ตลอดจนอู่ซ่อมรถยนต์ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อผลักดัน พีที แมกซ์นิตรอน ให้ก้าวขึ้นเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงในใจคนไทยทั่วประเทศ ผ่านการเปิดตัวหนังโฆษณาตัวแรกของแบรนด์ที่ได้กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาร่วมเล่นในฐานะพรีเซนเตอร์

  “เราจะทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในทุกช่องทาง อาทิ สื่อทีวี สื่อวิทยุ และสื่อออนไลน์ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง อีกทั้งยังใช้เครื่องมือสมัยใหม่อย่างโซเชียล มีเดียที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้จริง โดยใช้ผู้ที่มีอิทธิพลทางความคิดหลายๆ คนในสังคมอีกด้วย”  นายพิทักษ์ กล่าว

●   นายพิทักษ์ กล่าวเสริมว่า พีทีจีได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงานผลิตภัณฑ์และการตลาด เพื่อเข้าถึงกลุ่มตัวแทนจัดจำหน่าย โดยเริ่มนำร่องในเขตกรุงเทพและปริมณฑลก่อนจะขยายสู่พื้นที่ในต่างจังหวัดทั่วทั้งประเทศ พร้อมทั้งจัดอบรมตัวแทนจำหน่ายเพื่อทำความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ และสร้างแรงจูงใจในการขาย อีกทั้งยังเตรียมจัดบูธแสดงสินค้าไปยังสมาคมขนส่งขนส่งตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง

●   นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรสมาชิกพีทีแมกซ์การ์ด ที่สามารถสะสมคะแนนได้ง่ายและไวขึ้น โดยทุก 10 บาทจะได้รับ 1 แต้มซึ่งพิเศษกว่าแบรนด์อื่นๆ อีกทั้งยังสามารถนำคะแนน 200 คะแนนมาแลกเป็นส่วนลดซื้อน้ำมันเครื่องพีทีแม็กซ์นิตรอนได้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2560 นี้

●   PT Maxnitron คือน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงที่ใช้เทคโนโลยี Syn4Max เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีความเสถียรต่อทุกสภาวะอากาศ เพิ่มสารชะล้างและสารย่อยเขม่า ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด อัพเกรดการทำงานของเครื่องยนต์ให้เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ เพิ่มระยะเวลารอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้นานกว่า

●   PT Maxnitron สามารถใช้งานได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล รวมถึงรถจักรยานยนต์ ด้วยประเภทของน้ำมันพื้นฐานตั้งแต่น้ำมันสังเคราะห์ 100% (ฟูลลี่ซินเธติก), น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ (เซมิ ซินเธติก) และน้ำมันพื้นฐานแร่ (มิเนอรอล ออยล์)

●   “พีที แมกซ์นิตรอน คืออีกหนึ่งก้าวของพีที ที่จะช่วยผลักดันแบรนด์ให้ขึ้นมาอยู่แถวหน้า และช่วยตอกย้ำความสำเร็จในการขึ้นสู่ผู้นำในการเป็นแบรนด์ที่ให้บริการด้านพลังงานครบวงจรอย่างแท้จริง”  นายพิทักษ์ กล่าว

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.ptgenergy.co.th   ●