April 14, 2017
Motortrivia Team (10196 articles)

MG เผยไตรมาสแรกโต 65% MG GS ไปได้สวยในมอเตอร์โชว์ 2560


Press Release

 

●   บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ยอดจอง MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีประเภทรถเอนกประสงค์ เครื่องยนต์เบนซินไม่เกิน 1,600 ซีซี และรถซับคอมแพคท์ MG3 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าภายในงาน

●   สำหรับยอดจองรถภายในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เอ็มจีมีรวม 1,125 คัน ประกอบด้วย MG3 จำนวน 563 คัน, MG5 จำนวน 169 คัน, MG6 จำนวน 78 คัน และ MG GS 1.5 / MG GS 2.0 รวมจำนวน 315 คัน กำหนดเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป

●   นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี เล็งเห็นว่าตลาดรถยนต์กำลังค่อยๆฟื้นตัวและดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามีความมุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ที่มีคุณภาพเยี่ยมหลายรุ่นที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม การเปิดตัว MG GS รุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.5 ลิตรถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ ขณะที่ MG3 ยังคงเป็นรถยนต์ซิตี้คาร์ยอดนิยมด้วยยอดขายที่ยังคงนำมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยรถยนต์ของ เอ็มจี ทุกรุ่นมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สมรรถนะที่เหนือชั้น อุปกรณ์ความสะดวกสบายที่ครบครัน รวมถึงการบริการหลังการขายที่ลูกค้ามั่นใจได้”

●   “ด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้าและรางวัลฯ ที่เราได้รับแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของรถยนต์ เอ็มจี แต่เราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เอ็มจียังวางแผนต่อยอดความสำเร็จและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย เอ็มจี ทั่วประเทศให้เป็น 90 แห่ง ภายในปีนี้ พร้อมยกระดับการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจในแบรนด์ เอ็มจี” ทั้งนี้นายพงษ์ศักดิ์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพรวมของตลาดรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย ซึ่งมียอดจำหน่ายรวมทุกรุ่นในไตรมาสแรกของปี 2560 อยู่ที่ 2,653 คัน เพิ่มขึ้น 65% จากปีก่อน นำโดย MG3 มียอดจำหน่ายที่ 1,620 คัน เพิ่มขึ้น 49% ตามด้วย MGGS และ MG6 มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 100% ที่จำนวน 437 และ 192 คัน ตามลำดับ ส่วน MG5 มียอดจำหน่ายเป็นที่น่าพอใจ จำนวน 404 คัน”

●   เอ็มจีทุกรุ่น จะได้รับบริการ แพสชัน เซอร์วิส แนวคิดใหม่ของการบริการที่มอบประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถเอ็มจีทุกคัน ประกอบด้วยรูปแบบการบริการอาทิ รถบริการตรวจเช็กเคลื่อนที่, การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 1.2 แสนกิโลเมตร, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง, บริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Centre 24 ชั่วโมง และบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อมสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ mgcars.com และ facebook.com/MGcarsThailand   ●