April 25, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Jaguar Land Rover เปิดตัวบริการ Movie Limo Service รับส่งลูกค้า


Press Release

 

●   เอมบาซซี ดิโพลแมท สกรีนฯ ร่วมกับ อินช์เคป เปิดตัวแคมเปญ World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens ร่วมขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์พรีเมียม มอบบริการหรู Movie Limo Service บริการรับ-ส่งลูกค้า

●   โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ และ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมทำการทำตลาดในรูปแบบ Movie Marketing มอบบริการ Movie Limo Service เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซุปเปอร์พรีเมียมที่มีกำลังซื้อสูง มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น

●   ปัจจุบันรูปแบบการสื่อสารทางการตลาดได้เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส Digital Revolution ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องมีการปรับตัวในการนำเสนอรูปแบบการตลาดที่แปลกใหม่ และเป็นการมอบ The Ultimate Experience ให้กับกลุ่มลูกค้าได้ทดลองสัมผัสยนตกรรมหรูจากประเทศอังกฤษ ซึ่งรวมถึงบริการบัทเลอร์ส่วนตัวที่ได้รับการเทรนอย่างดีเกี่ยวกับมารยาทชั้นสูง ทักษะในการดูแลและอำนวยความสะดวก เพื่อสนับสนุนมาตรฐานระดับสูงของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย

●   นายไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Mr. Brian Hall CEO Executive Cinema Corporation Co.ltd. ) กล่าวว่า “3 ปีที่ผ่านมาได้เป็นเครื่องพิสูจน์ และการันตีแล้วว่า เอ็มบาสซี่ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส เป็นอันดับหนึ่งของสุดยอดโรงภาพยนตร์ลักซ์ชัวรี่ที่ผสมผสานระหว่างเอ็กซ์คลูซีฟคลับ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว พร้อมด้วยการบริการระดับ 6 ดาว ที่ได้สร้างความสุข ความประทับใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์”

●   “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์พรีเมียมในการทำตลาดแบบ Movie Marketing ซึ่งเป็นการนำความบันเทิงเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น มีกำลังซื้อสูง ซึ่งในปัจจุบันได้พัฒนาไปไกลกว่าการจัดโปรโมชันร่วมกันเพื่อกระตุ้นยอดขายเพียงอย่างเดียว โดยสามารถสร้าง Linkage กับแบรนด์สินค้าเพื่อสะท้อนคาร์แรคเตอร์ที่โดดเด่นรวมทั้งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยในปีนี้ ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ทำ Movie Marketing ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนำเสนอสื่อโฆษณาแนวสร้างสรรค์ โปรโมชั่นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี การจัดกิจกรรมภาพยนตร์รอบพิเศษให้ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์รับชมก่อนใคร”

●   บริการ Movie Limo Service จะสามารถสร้าง Brand Excitement และสร้าง Brand Experience ให้กับกลุ่มซูเปอร์พรีเมียมได้สัมผัสบริการที่โดดเด่น โดยกลุ่มลูกค้าที่ได้รับบริการพิเศษนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้า VIP ที่ซื้อบัตร Embassy Gift Card มูลค่า 12,000 บาท

●   นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทางจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ต้องการมอบบริการพิเศษเหนือระดับที่ผสมผสานประสบการณ์การบริการ ระดับ 6 ดาวให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกท่านในทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต โดยเริ่มจากการเปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับเฟิร์สคลาส อย่างโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ด้วยความโดดเด่นในเรื่องการบริการ ความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับขณะชมภาพยนตร์ และบริษัทฯ เล็งเห็นว่ากลุ่มลูกค้าโรงภาพยนตร์เอมบาซซีฯ เป็นผู้มีสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตเหนือระดับ จึงร่วมมอบประสบการณ์ Movie limo service และเพิ่มการรู้รับผ่านสื่อโฆษณาจากโรงภาพยนตร์เอมบาซซีฯ”

●   สำหรับรูปแบบการบริการะดับเวิล์ดคลาส ด้วย Jaguar Land Rover Movie limo service จะเป็นบริการรถลิมูซีนแบบส่วนตัว รับ-ส่ง มอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าด้วยสมรรถนะของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่โดดเด่น ห้องโดยสารที่โปร่งสบาย ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ควบคุมเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านจอทัชสกรีน ทุกสิ่งออกแบบมาเพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร

●   นอกจากนี้ สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ตลอดทั้งปียังประกอบด้วย:

–   The Black Card ส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกเรื่องทุกรอบ
–   บริการห้องรับรองพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟ เลานจ์ พร้อมบริการเครื่องดื่มและของว่าง
–   เจ้าของรถจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ รับส่วนลดพิเศษ 20% เพียงแสดงกุญแจรถเพื่อรับสิทธิ์
–   ลูกค้าศูนย์บริการจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในเดือน ชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร

●   และในวันที่ 30 เมษายน 2560 นี้ เจ้าของรถแลนด์โรเวอร์ สามารถร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 68 ปีแลนด์โรเวอร์ได้ด้วยการแสดงกุญแจรถยนต์แลนด์โรเวอร์ รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสฟรี 100 ที่นั่งแรก ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น.

●   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทยได้ที่ facebook.com/jaguarlandroverthailand  ●