April 19, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Motion Technologies ร่วมแคมเปญ Stop the Crash เตรียมเปิดตัวในไทยเป็นทางการ


Press Release

 

●   โมชั่น เทคโนโลยี (Motion Technologies) หนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมยามยนต์ในเครือ บริษัท ไอทีที (ITT Inc.) ประกาศเข้าร่วมแคมเปญ สตอป เดอะ แครช (Stop the Crash) ซึ่งเป็นแคมเปญระดับโลกในการส่งเสริมเทคโนโลยีการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุจากรถยนต์ และค้นหาแนวทางในการลดการเสียชีวิตจากการจราจรบนท้องถนนทั่วโลก โดยจะมีการจัดอีเวนท์เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 – 13 พฤษภาคม 2560 นี้ ที่สนามแข่งปทุมธานี สปีดเวย์ กรุงเทพฯ

●   โมชั่น เทคโนโลยี เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนวิศวกรรมสำหรับรถยนต์ โดยการสนับสนุนภารกิจของสตอป เดอะ แครช ในการส่งเสริมเทคโนโลยีการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุบนท้องถนน คือความพยายามที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ในการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (The United Nations) ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากการจราจรทั่วโลกลงครึ่งหนึ่ง และการบาดเจ็บภายในปี พ.ศ. 2563

●   “เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ เช่น ระบบเบรคอัตโนมัติในขณะฉุกเฉิน สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างความเป็นและความตายได้อย่างไม่น่าเชื่อสำหรับผู้ขับรถยนต์และผู้คนบนท้องถนนทุกปี”  มร. ลูก้า มาตีนอตโต (Luca Martinotto) หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัท ไอทีที ฟริคชั่น เทคโนโลยี (ITT Friction Technologies) ให้ความเห็น

●   “ในฐานะผู้ผลิตเทคโนโลยีเบรคและผ้าเบรคยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สนับสนุนภารกิจด้านความปลอดภัยที่สำคัญของสตอป เดอะ แครช ไม่ว่าจะเป็นการผ่านการทำงานเพื่อสนับสนุนให้รัฐบาลทั่วโลกยอมรับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ หรือแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก รวมทั้งประสบการณ์ที่เราได้รับในฐานะผู้ผลิตเทคโนโลยีความปลอดภัยในรถยนต์ระดับโลก”

●   ธุรกิจโมชั่น เทคโนโลยี ในเครือไอทีที มีประสบการณ์มายาวนานหลายสิบปีในการวิจัย พัฒนา และการผลิตเบรค, แดมเปอร์ และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในรถยนต์รูปแบบอื่นๆ สตอป เดอะ แครช เป็นแคมเปญในเครือขององค์กรการประเมินรถยนต์ใหม่ทั่วโลก (Global NCAP) องค์กรการกุศลของสหราชอาณาจักรที่สนับสนุนการพัฒนาโปรแกรมทดสอบการชนของผู้บริโภครายใหม่ในตลาดเกิดใหม่ ซึ่งการเติบโตของรถมีความแข็งแกร่ง แต่ข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยของยานพาหนะมักไม่พร้อมใช้งาน

●   ความร่วมมือดังกล่าว มีขึ้นในช่วงปี 2015 และกำหนดวาระการประชุมหลักๆ ผ่านชุดของกิจกรรมระดับโลกที่คู่ค้าของสตอป เดอะ แครช ดำเนินการสาธิตเทคนิคการหลีกเลี่ยงความผิดพลาดทางเทคนิคการวิจัยในปัจจุบัน และทำให้รัฐบาลท้องถิ่นและหน่วยงานด้านกฎระเบียบ มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่สูงขึ้น

●   “เป้าหมายของเราที่บริษัท ไอทีที คือ การแนะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยทางวิทยาศาสตร์ให้กับผู้ขับขี่ยานพาหนะทุกคน เพิ่มความปลอดภัย ประสิทธิภาพและความสะดวกสบายสำหรับผู้ขับทั่วโลก”  มร. มาตีนอตโต กล่าวเพื่มเติม “การเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่เราสามารถใช้วิสัยทัศน์ที่กว้างไกลเพื่อก้าวต่อไปกับพันธมิตรที่มีอิทธิพลทุกแห่ง”

●   มร. เดวิด วอร์ด (David Ward) ประธานของ สตอป เดอะ แครช กล่าวว่า “เรายินดีต้อนรับความร่วมมือกับบริษัท ไอทีที กับแคมเปญสตอป เดอะ แครช เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในยานยนต์มีศักยภาพในการช่วยชีวิตผู้คนนับพันชีวิต และจากการทำงานของเรา เราเร่งกระบวนการนิติบัญญัติและเพิ่มความตระหนักของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีเหล่านี้ไม่ได้มีไว้เฉพาะในมาตรฐานใหม่เท่านั้น ความเชี่ยวชาญของบริษัทไอทีทีจะเป็นส่วนเสริมที่แข็งแกร่งสำหรับแคมเปญสตอป เดอะ แครช และสามารถสร้างความสำเร็จในการเข้าร่วมต่อไปในอนาคตที่กว้างไกลของเรา”   ●

เกี่ยวกับบริษัท ไอทีที

●   บริษัท ไอทีที เป็นผู้ผลิตชั้นนำที่มีความหลากหลายของส่วนประกอบที่สำคัญที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมและเทคโนโลยีสำหรับตลาดพลังงานการขนส่งและอุตสาหกรรม บริษัท ไอทีที เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับลูกค้าเพื่อให้บริการที่ยั่งยืนสำหรับอุตสาหกรรมสำคัญๆ ที่เป็นรากฐานของวิถีชีวิตที่ทันสมัยในยุคนี้ บริษัทไอทีทีก่อตั้งขึ้นในปี 1920 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองไวท์เพลนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก และมียอดขายโดยรวมประมาณ 125 ประเทศ สร้างรายได้ในปี 2016 มูลค่า 2.4 พันล้านเหรียญ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.itt.com   ●

เกี่ยวกับแคมเปญ Stop the Crash

●   ภายใต้เครือขององค์กรการประเมินรถยนต์ใหม่ทั่วโลก (Global NCAP) แคมเปญสตอป เดอะ แครช ประกอบด้วย บริษัท เอดีเอซี (ADAC), บริษัท โอโตลีฟ (Autoliv), บริษัท บ๊อช (Bosch), บริษัท คอนซูมเมอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Consumers International), บริษัท คอนติเนนทอล (Continental), บริษัท เดนโซ (Denso), บริษัท ไอทีที (ITT), บริษัท แทดแชม (Thatcham Research), บริษัท แซดเอฟ-ทีอาร์ดับบลิว (ZF-TRW) และ ทูวอดส์ ซีโร ฟาวน์เดชั่น (Towards Zero Foundation) ทั้งหมดนี้มีความมุ่งมั่นร่วมกันในการส่งเสริมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในรถขั้นสูงเพื่อสนับสนุนเป้าหมายทั่วโลกของสหประชาชาติ และทศวรรษแห่งการกระทำเพื่อความปลอดภัยทางถนน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.stopthecrash.org   ●