March 27, 2017
Motortrivia Team (10167 articles)

TSL ทีเอสแอล บรมราชชนนี เปิดรับเคลมประกันชั้น 1 ไม่ต้องสำรองจ่าย


Press Release

 

●   ทีเอสแอล สาขาบรมราชชนนี รุกงานบริการหลังการขายในไตรมาสที่ 2 จับมือพันธมิตรบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ เปิดรับงานซ่อมสีและตัวถังระดับพรีเมียมจากลูกค้าที่ทำประกันภัยชั้น 1 ขยายฐานรับเคลมประกันรถยนต์ยอดฮิตทุกแบรนด์

●   บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนบรมราชชนนี (ซอย 68) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าพื้นที่ฝั่งธนบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก และเพื่อยกระดับการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทีเอสแอลจึงร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ในกลุ่มบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำทุกประกันอาทิเช่น นวกิจประกันภัย แอกซ่าประกันภัย LMG ไทยวิวัฒน์ เมืองไทย คุ้มภัยและอื่นๆ ให้บริการซ่อมสีและตัวถังกับลูกค้าที่ทำประกันภัยชั้น 1 แบบซ่อมห้าง ซ่อมอู่โดยขยายฐานรับเคลมจากลูกค้าทีเอสแอล ให้ครอบคลุมรถยนต์ชั้นนำจากทุกแบรนด์ เพื่อเป็นทางเลือกกับลูกค้าได้ใช้บริการจากศูนย์ทีเอสแอล ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม สามารถรองรับได้สูงถึง 100 คัน / วัน

●   ด้วยความไม่หยุดนิ่งของการให้บริการทีเอสแอล สาขาบรมราชชนนี นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาให้การบริการของทีเอสแอลอยู่ในแถวหน้าของกลุ่มรถนำเข้า และมุ่งมั่นบริการตามมาตรฐานระดับสากล อาทิ การซ่อมสีและตัวถังด้วย เทคโนโลยีของสีนกแก้วสูตรน้ำ 90 ไลน์ที่ได้นำมาใช้ในการพ่นสีรถยนต์ทั้งระบบ (Glasurit90 Lines Waterborne Color System) และเทคโนโลยีการขัดแห้งไม่มีฝุ่น (Dry Sanding System)เป็นต้น

●   นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่เมื่อนำรถเข้ามาซ่อมสีและตัวถังรับคูปองตรวจเช็กสภาพฟรี 29 รายการ พร้อมฟรีไส้กรองเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาซ่อมเครื่องรับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 20% พร้อมคูปองส่วนลดเคลือบสี 50% ทั้งนี้ยังมีบริการซ่อมสีด่วน ภายใน 24 ชั่วโมงบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใน 59 นาที และมีบริการรับรถของลูกค้าจากที่บ้านมาซ่อมให้อีกด้วย

●   ทีเอสแอล สาขาบรมราชชนนี (ซอย 68) ในส่วนของศูนย์บริการเปิดทำการ วันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. ฝ่ายขายเปิดทำการวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 18.00 น. และวันอาทิตย์เปิดทำการ เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร 02-030-0069 หรือต้องการติดต่อ ทีเอสแอล สาขา แจ้งวัฒนะ ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต สามารถสอบถามที่ TSL Call Center: 02-269-9999   ●